Grab ra mắt phương thức thanh toán GrabPay by Moca tại Việt Nam

20:23' - 17/10/2018
BNEWS Grab sẽ chính thức triển khai việc sử dụng các giải pháp thanh toán của Moca, dưới thương hiệu GrabPay by Moca tới người dùng Grab tại Việt Nam

Grab ra mắt phương thức thanh toán GrabPay by Moca tại Việt Nam. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Công ty công nghệ Grab cho biết, công ty này sẽ chính thức triển khai việc sử dụng các giải pháp thanh toán của Moca, dưới thương hiệu GrabPay by Moca, nhằm mang trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, an toàn và liền mạch đến với người dùng Grab tại Việt Nam. 

GrabPay by Moca đang được triển khai theo từng giai đoạn cho từng nhóm khách hàng, và dự kiến sẽ hoàn tất triển khai trong tháng 10/2018. Để sử dụng GrabPay by Moca, khách hàng có hai lựa chọn: Ví điện tử GrabPay by Moca hoặc Thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ quốc tế (Credit/ Debit VISA/ MasterCard/ Amex/ JCB) thông qua dịch vụ cổng thanh toán của Moca khi thêm các loại thẻ này vào ứng dụng Grab. 

Đại diện lãnh đạo của Grab cho hay, đây là bước tiến quan trọng, đánh dấu kết quả đến từ mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Grab và Moca nhằm thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt đã được hai công ty công bố vào tháng 9/2018.  

Với các giải pháp thanh toán GrabPay by Moca, người dùng Grab có thể dễ dàng thanh toán cho các dịch vụ, an toàn chi tiêu, và tận hưởng nhiều ưu đãi GrabRewards hấp dẫn. Thông tin của người dùng sẽ được bảo vệ thông qua các biện pháp bảo mật thông tin và phát hiện gian lận hiện đại giúp khách hàng an tâm khi sử dụng dịch vụ. 

Trước đó, hồi đầu tháng 10, Grab đã chính thức triển khai dịch vụ giao nhận thức ăn Grabfood tại Hà Nội. 

Với dịch vụ này, Hà Nội trở thành thành phố thứ 2 tại Việt Nam cung cấp loạt dịch vụ tiêu dùng đa dạng của Grab, bao gồm kết nối di chuyển Grabtaxi, Grabcar, Grabbike; giao nhận hàng hóa GrabExpress và giao nhận thức ăn Grabfood thông qua một nền tảng ứng dụng Grab. 

Với dịch vụ này, Grab không những đáp ứng tốt những nhu cầu này của khách hàng  mà còn tạo ra cơ hội tăng thêm thu nhập và doanh thu cho các đối tác kinh doanh, đối tác giao nhận của Grab. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục