Grab ra mắt GrabKitchen Bình Thạnh

14:52' - 24/12/2019
BNEWS Sau thành công ở quận Thủ Đức, ngày 24/12, Grab Việt Nam tiếp tục mở rộng GrabKitchen thứ 2 - mô hình “căn bếp trung tâm" tại Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh và tiến tới sẽ mở rộng ra cả nước.
GrabKitchen Bình Thạnh chuẩn bị giao đồ ăn cho khách

Grab Việt Nam cho biết, kết hợp giữa việc nắm bắt sở thích, thị hiếu, hành vi ăn uống của người dùng và quan sát các đơn hàng trong khu vực, Grab đã quy tụ 15 nhà hàng, quán ăn tại GrabKitchen Bình Thạnh, bao gồm: Say Coffee, Cơm Văn Phòng Rio, Bánh Mì Que Pháp BMQ, Gà Bó Xôi Yummy, Cháo Sườn Chú Chen, Bánh Canh Cua 91, Dừa Sáp Travico, Tiệm Ăn Chợ Lớn Cơm & Bánh Canh...

Từ nay, người dùng sinh sống và làm việc quanh quận Bình Thạnh và các khu vực lân cận như quận 1, quận 2, Gò Vấp…. có thể đặt món ăn một cách nhanh chóng, với chi phí giao hàng tiết kiệm thông qua mục GrabKitchen trên ứng dụng Grab.

GrabKitchen Bình Thạnh

Grab là nền tảng đầu tiên tại Việt Nam giới thiệu mô hình “căn bếp trung tâm" (cloud kitchen) với GrabKitchen đầu tiên chính thức hoạt động vào tháng 10/2019, đặt tại quận Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh. Trong 2 tháng vận hành, mô hình đã nhận được sự ủng hộ của người dùng và các đối tác tại Việt Nam.

Để gia tăng tiện ích cho người dùng, Grab đã tiếp tục cho ra mắt GrabKitchen thứ 2 mang đến những giải pháp kinh doanh hiệu quả, giảm chi phí vận hành cho các đối tác nhà hàng, quán ăn và tăng thu nhập cho các đối tác tài xế.
Ông Jerry Lim, Tổng Giám đốc Grab tại Việt Nam chia sẻ: “GrabKitchen đang vận hành hiệu quả tại Việt Nam. Chúng tôi vẫn không ngừng tiếp thu phản hồi từ người tiêu dùng cũng như các đối tác nhà hàng, quán ăn, đối tác tài xế để tiếp tục hoàn thiện, nâng cao chất lượng, mang thêm nhiều lợi ích cho các bên tham gia nền tảng GrabFood và GrabKitchen”./.

Xem thêm:

>>Grab ra mắt mô hình “căn bếp trung tâm" đầu tiên tại Việt Nam

>>Grab thử nghiệm khu vực đón trả hành khách GrabBike tại Bến xe Miền Đông

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục