GoViet cán mốc 100 triệu chuyến xe sau một năm ra mắt

19:54' - 19/08/2019
BNEWS Chỉ trong vòng một năm hoạt động, GoViet chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe. GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam.
Sau 1 năm hoạt động, sắc đỏ GoViet đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc tại Việt Nam. Ảnh: Vân Chi (GoViet)

Trong vòng một năm hoạt động, GoViet- nền tảng đa dịch vụ theo nhu cầu hàng đầu tại Việt Nam, công bố chính thức cán mốc 100 triệu chuyến xe. GoViet đã trở thành một trong những nền tảng giao dịch dành cho người dùng lớn nhất Việt Nam, phục vụ hàng triệu khách hàng với các dịch vụ vận tải (GoBike), giao nhận hàng hoá (GoSend), và giao nhận thực phẩm (GoFood).

Bà Nguyễn Vân Chi, Giám đốc Truyền thông GoViet cho biết, ra mắt tại Tp. Hồ Chí Minh vào tháng 8 năm 2018, và Hà Nội vào tháng 9 năm 2018, GoViet đã nhanh chóng hoàn thành 100 triệu chuyến xe ở cả hai thành phố, với sự tăng trưởng hơn 400% số lượng đơn đặt hàng chỉ trong 12 tháng hoạt động. Nền tảng này đang tạo ra thu nhập ổn định cho hơn 125 nghìn đối tác tài xế.

GoFood, được triển khai ở Tp. Hồ Chí Minh  trong lĩnh vực giao nhận đồ ăn, kết nối khách hàng với 70 nghìn nhà hàng, và có hơn 1 triệu món ăn trên app GoViet. Mỗi ngày riêng GoFood tiếp nhận hàng trăm nghìn đơn hàng, tăng trưởng 25-35% mỗi tháng. Bên cạnh đó, GoSend cũng đã hoàn thành hàng triệu đơn hàng kể từ ngày ra mắt vào cuối năm 2018.

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Tổng Giám đốc GoViet chia sẻ, thành công của GoViet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống. Ảnh: Vân Chi (GoViet)

Bà Lê Diệp Kiều Trang, Tổng Giám đốc GoViet chia sẻ, thành công của GoViet được định nghĩa bởi giá trị mang lại cho các khách hàng, và khả năng nâng cao chất lượng cuộc sống. GoViet không chỉ đo lường thành công bằng các con số, mà còn bằng những tác động kinh tế-xã hội mà công ty có thể tạo ra. Đây là nền tảng để GoViet xây dựng một mô hình kinh doanh bền vững, lâu dài. GoViet cam kết sẽ tiếp tục không ngừng hoàn thiện và đổi mới các giải pháp nhằm đáp ứng nhu cầu hàng ngày của người dân Việt Nam.

Mục tiêu của GoViet hướng tới trở thành một “super-app” (siêu ứng dụng) dành cho Việt Nam, theo mô hình đang rất thành công mà tập đoàn liên kết Gojek đang triển khai ở Indonesia,  một thị trường có điều kiện kinh tế, xã hội và đặc điểm dân số tương đồng với Việt Nam.

Gojek đang là nền tảng dịch vụ và thanh toán theo nhu cầu dựa trên thiết bị di động lớn nhất khu vực Đông Nam Á. Với sự hỗ trợ về mặt công nghệ, kiến thức chuyên môn và nguồn lực của Gojek, GoViet đang có được nền tảng vững chắc để tiếp tục đổi mới, sáng tạo và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phục vụ cho các nhu cầu đa dạng hàng ngày của người dân Việt Nam./.

>>>Họp báo về thực hiện kết luận của Thanh tra Chính phủ tại dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục