Golden Victory Việt Nam tạm ngừng sản xuất vì thêm nhiều công nhân nhập viện

13:29' - 17/10/2019
BNEWS Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam đã quyết định ngừng sản xuất để các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 Các nạn nhân được điều trị tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Nam Định. Ảnh: Công Luật - TTXVN

Thông tin từ lãnh đạo xã Nghĩa Minh, huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định, sáng 17/10, đã có thêm hơn 20 công nhân của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam, đóng trên địa bàn xã Nghĩa Minh phải nhập viện do có các biểu hiện khó thở, buồn nôn, chóng mặt...
Ghi nhận của phóng viên, các xe cứu thương vẫn liên tục ra, vào công ty, đưa những công nhân có biểu hiện trên đến cơ sở y tế kiểm tra sức khỏe. Theo đại diện các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định, thời điểm này chưa xác định được chính xác số lượng công nhân phải nhập viện bởi nhiều người không bị ngất nhưng có dấu hiệu mệt mỏi, chóng mặt cũng được đưa đi kiểm tra sức khỏe.
Trước sự việc trên, Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam đã quyết định ngừng sản xuất để các cơ quan chức năng tỉnh Nam Định làm rõ nguyên nhân vụ việc.
Trước đó, như TTXVN đã đưa tin, vào ngày 14/10 có hơn 20 công nhân Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam phải nhập viện do nghi bị ngộ độc khí với các biểu hiện: chóng mặt, buồn nôn, khó thở, da xanh, môi tím...
Công ty Trách nhiệm hữu hạn Golden Victory Việt Nam đóng trên địa bàn xã Nghĩa Minh chính thức đi vào hoạt động từ năm 2015. Đây là doanh nghiệp 100% đầu tư nước ngoài, chuyên sản xuất da giày xuất khẩu với khoảng 7.000 công nhân.
Thông tấn xã Việt Nam sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc này./.

>> Hé lộ nguyên nhân công nhân Công ty TNHH Yazaki Việt Nam bị ngộ độc khí

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục