Giải pháp thông minh hỗ trợ cho thị trường bất động sản

11:06' - 07/12/2018
BNEWS Ngày 7/12, tại Hà Nội, nền tảng giao dịch bất động sản thông minh HomeHub.vn chính thức ra mắt với sự tham gia của các đối tác là những thương hiệu lớn trong lĩnh vực này.
Với công nghệ trực tuyến, HomeHub đưa ra những giải pháp thông minh hỗ trợ cho thị trường bất động sản.

Ra mắt nền tảng giao dịch bất động sản thông minh HomeHub.vn. Ảnh: Thu Hằng/BNEWS/TTXVN
Ngay trong lễ ra mắt, HomeHub ký kết hợp tác với một số thương hiệu lớn trong ngành bất động sản như Novaland, Sungroup, Him Lam và HD Mon Holdings nhằm đẩy mạnh phân phối sản phẩm, nghiên cứu thị trường và phục vụ khách hàng theo phương thức mới - nhanh chóng, tiện lợi, hiệu quả.

Ông Nguyễn Hùng Cường, đại diện HomeHub.vn cho biết, HomeHub là nền tảng giao dịch thông minh cho lĩnh vực bất động sản, tập trung phát triển ứng dụng công nghệ và phân tích dữ liệu lớn (big data) nhằm tối ưu hiệu quả giao dịch và môi giới. Từ đó, giúp cải thiện chất lượng thông tin; cắt giảm thời gian tìm kiếm, tiết kiệm chi phí cho người dùng và cá nhân hoá thị trường môi giới bất động sản. Thông qua đó, HomeHub hỗ trợ môi giới bất động sản giao dịch dễ dàng hơn. Trong tương lai, HomHub đặt mục tiêu trở thành nền tảng giao dịch khả tín nhất trên thị trường bất động sản toàn quốc.

Hiện sự tác động của công nghệ đang làm thay đổi tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường bất động sản. Đây cũng là những vấn đề mà HomeHub.vn tâm huyết trong suốt thời gian nghiên cứu, chuẩn bị cho sự ra đời nền tảng này.

Với sự phát triển bùng nổ của công nghệ, việc tìm kiếm thông tin hay giao dịch bất động sản đang dần chuyển từ phương thức truyền thống có phần bị động sang phương thức chủ động và dễ dàng hơn. Do đó, nền tảng ứng dụng công nghệ trực tuyến HomeHub.vn sẽ giúp người mua dễ dàng có những lựa chọn đúng và phù hợp với nhu cầu cũng như khả năng tài chính.

HomeHub.vn được xây dựng dựa trên sự tập trung phát triển công nghệ và phân tích số liệu lớn (Big Data), giúp người mua, người bán tìm được nhau nhanh hơn; thẩm định tốt hơn khoảng giá của căn nhà và nâng cao tính minh bạch, chính xác của thông tin để thúc đẩy giao dịch thành công.

Tại buổi lễ, ông Dương Công Minh, Chủ tịch HĐQT Sacombank có buổi trò chuyện với một khách mời xung quanh câu chuyện về "Lập nghiệp" và bất động sản trong thời đại 4.0.

Cùng đó, các diễn giả tham gia sự kiện có cuộc thảo luận về các chủ đề: tình hình kinh tế, thị trường bất động sản, cơ hội và rủi ro trong đầu tư bất động sản; tồn tại trong giao dịch bất động sản, xu hướng thị trường và những ảnh hưởng; tác động của công nghệ với thay đổi tương tác giữa người mua và người bán trên thị trường.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục