Giải chạy Nụ cười BIDV - Tết ấm cho người nghèo 2020 chính thức khởi động
Với thông điệp “Triệu trái tim – Chung nhịp chạy”, giải chạy “Nụ cười BIDV – Tết ấm cho người nghèo 2020” là một chương trình thiện nguyện mang tính nhân văn cao cả nhằm hưởng ứng tháng hành động Vì người nghèo.
Trong buổi sáng ngày đầu ra quân, website chính thức của giải tại địa chỉ BIDVrun.com đã ghi nhận thành tích chạy của gần 10.000 vận động viên trong tổng số hơn 16.000 người đăng ký. Trong đó, 241 đội là các đơn vị trực thuộc BIDV với gần 10.000 vận động viên; 230 đội ngoài hệ thống BIDV với gần 3.000 vận động viên; và hơn 2.000 vận động viên tham gia với tư cách cá nhân.
Kết thúc buổi sáng ngày phát động, giải chạy đã ghi nhận số tiền đóng góp cho chương trình tặng quà Tết cho người nghèo là gần 50 triệu đồng.
Đây là lần đầu tiên BIDV phát động một giải chạy để phục vụ cho công tác an sinh xã hội. Giải được tổ chức online, sử dụng ứng dụng phần mềm thể thao Strava, trên nền tảng website BIDVrun.com. Người lao động trong hệ thống BIDV, khách hàng BIDV và công chúng đều có thể đăng ký tham gia theo tư cách cá nhân hoặc theo đội/nhóm, và được tự do thực hiện hoạt động đi bộ/chạy ngoài trời vào thời gian và địa điểm tùy ý.
Với mỗi 1 km đường chạy hợp lệ người tham gia đạt được, BIDV cam kết sẽ dành từ 1.000 đồng đến 3.000 đồng tương ứng cho chương trình tặng quà tết ấm cho người nghèo năm 2020. Toàn bộ thành tích của các vận động viên đều được quy đổi thành quà tặng an sinh xã hội dành cho người nghèo do BIDV thực hiện.
Theo thể lệ của chương trình, các cá nhân đạt thứ hạng cao sẽ được nhận những giải thưởng hấp dẫn như giày thể thao cao cấp, áo thể thao, túi thể thao hay túi đeo vải thân thiện môi trường của chương trình. Đối với tập thể, giải thưởng là số km được tặng tương ứng với số tiền đóng góp cho người nghèo từ 10-50 triệu đồng/đội.
Giải chạy sẽ kéo dài từ ngày 9-30/11/2019. Ban tổ chức dự kiến thu được 5 tỷ đồng từ giải chạy lần này.
Tặng quà Tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được BIDV thực hiện từ nhiều năm qua trên quy mô toàn quốc. Từ năm 2009 đến nay, BIDV đã dành tặng hơn 600.000 suất quà với tổng giá trị hơn 160 tỷ đồng cho đồng bào nghèo trên cả nước mỗi dịp Tết đến Xuân về.
>>> Gần 700 vận động viên chuyên nghiệp chinh phục toà nhà Landmark 81
Tin liên quan
-
Ngân hàng
BIDV: Ngân hàng đầu tiên chấp nhận thanh toán thẻ nội địa Liên bang Nga
15:46' - 30/10/2019
BIDV là Ngân hàng đầu tiên và duy nhất cung cấp dịch vụ chấp nhận thanh toán thẻ MIR – thẻ nội địa mang thương hiệu quốc gia của Liên Bang Nga tại hệ thống POS của BIDV trên toàn quốc.
-
Ngân hàng
Giá trị thương hiệu BIDV tăng hơn gấp 2 lần chỉ trong 3 năm
12:14' - 27/09/2019
Thương hiệu BIDV của Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam năm 2019 được định giá tăng gấp hơn 2 lần so với năm 2016, từ 218 triệu USD lên mức 450 triệu USD.
Tin cùng chuyên mục
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Kho bạc Nhà nước Hà Nội hướng tới "Kho bạc số"
16:36' - 20/03/2024
Nhiều khoản chi ngân sách nhà nước qua Kho bạc sẽ được thực hiện theo phương thức thanh toán trước, kiểm soát sau và hậu kiểm tiếp tục được Kho bạc Nhà nước Hà Nội tăng cường trong thời gian tới.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vincom Retail trong thập kỷ dưới thời Vingroup
14:38' - 20/03/2024
Trước khi Vingroup thoái vốn khỏi Vincom Retail, doanh nghiệp này đã làm ăn ra sao trong hai thập kỷ dưới trướng của ông lớn này?
-
Hồ sơ doanh nghiệp
OneDegree: Từ thú cưng đến tiền điện tử
10:50' - 16/03/2024
Nhà đồng sáng lập Kwock cho biết bộ phận bảo hiểm tài sản ảo của công ty, OneInfinity, đã có lãi vào quý IV/2023.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
KIDO và cuộc đổ bộ lấn sân mảng mới
10:39' - 09/03/2024
Là doanh nghiệp có tên tuổi lâu năm trong lĩnh vực bánh, kẹo với thị phần cao, nhưng KIDO vẫn tiếp tục lấn sang các mảng kinh doanh mới nhờ những thương vụ mua bán sáp nhập (M&A) đình đám.
-
Hồ sơ doanh nghiệp
Vì sao Costco được yêu thích đến vậy?
10:38' - 02/03/2024
Làm cho các khách hàng, nhân viên thậm chí là nhà đầu tư hài lòng không phải là điều dễ dàng, vậy bí quyết nào đã giúp Costco luôn được yêu thích đến vậy?