Galaxy Note 9 liên tục đứng đầu bảng xếp hạng tại châu Âu

19:02' - 21/09/2018
BNEWS Điện thoại thông minh Galaxy Note 9 của Samsung – được trình làng vào đầu tháng 8/2018 – đã nhận xếp hạng Số 1 từ các tạp chí người tiêu dùng tại Đức, Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Bỉ.
 Điện thoại Galaxy Note 9 của Samsung được giới thiệu tại New York, Mỹ ngày 9/8. Ảnh: AFP/ TTXVN

Một nguồn tin trong ngành ngày 21/9 cho biết sản phẩm “đinh” mới nhất Galaxy Note 9 của hãng điện tử Samsung Electronics Co. đứng đầu bảng xếp hạng theo bình chọn của các tạp chí người tiêu dùng danh tiếng tại sáu nước châu Âu nhờ tính cạnh tranh tổng thể.

Điện thoại thông minh Galaxy Note 9 của Samsung – được trình làng vào đầu tháng 8/2018 – đã nhận xếp hạng Số 1 từ các tạp chí người tiêu dùng tại Đức, Hà Lan, Italy, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Bỉ. Những yếu tố giúp Galaxy Note 9 vượt lên nhiều đối thủ nặng ký để nhận xếp hạng trên là thời lượng sử dụng pin dài, chức năng camera tuyệt đỉnh, ích lợi từ bút S-pen và nhiều đặc tính vượt trội khác.

Sản phẩm Galaxy Note 9, Galaxy S9 và dòng S8 của Samsung lọt vào danh sách các sản phẩm nhận xếp hạng cao nhất từ Deco Proteste của Bồ Đào Nha và tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ người tiêu dùng Consumentenbond của Hà Lan.

Những điện thoại thông minh dòng Galaxy lọt top 4 sản phẩm được đánh giá cao nhất bởi tổ chức người tiêu dùng độc lập Atroconsumo của Italy, tổ chức phi lợi nhuận bảo vệ người tiêu dùng Test Aankoop của Bỉ và tổ chức người tiêu dùng OCU của Tây Ban Nha.

Atroconsumo và Test Aankoop xếp hạng iPhone 8 của Apple ở vị trí thứ 5 và P20 Pro của Huawei đứng thứ 5 trong bảng xếp hạng của OCU.

Galaxy Note 9 và Galaxy S9 chiếm ba ngôi vị đầu bảng trong bảng xếp hạng của tổ chức người tiêu dùng Đức Stiftung Warentest, trong khi sản phẩm của Huawei xếp thứ tư và G7 ThinQ của LG Electronics Inc. đứng thứ năm.

>> Galaxy Note 9 hút khách trong ngày giao hàng đầu tiên

>> Đơn đặt hàng trước Galaxy Note 9 "vượt mặt" Galaxy S9

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục