Ford Việt Nam khai trương đại lý chính hãng tại Phan Thiết

18:38' - 13/10/2017
BNEWS Ngày 13/10, Ford Việt Nam tiếp tục mở rộng hệ thống đại lý ủy quyền bằng việc đưa Bình Thuận Ford đi vào hoạt động, nâng tổng số cơ sở của hệ thống đại lý ủy quyền của Ford trên cả nước lên con số 34.
Ford Việt Nam mở rộng hoạt động bằng việc khai trương đại lý chính hãng Bình Thuận Ford tại thành phố Phan Thiết. Ảnh: Ford

Với tổng vốn đầu tư 100 tỷ đồng, Bình Thuận Ford tọa lạc tại Quốc lộ 1A, lô 4/3 đường số 4 Khu Công nghiệp Phan Thiết 1, xã Phong Nẫm, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, được xây dựng theo tiêu chuẩn của Ford toàn cầu.
Bình Thuận Ford có tổng diện tích 5.000 m2, trong đó hơn 600m2 sẽ trưng bày toàn bộ các dòng sản phẩm của Ford tại Việt Nam; khu vực nhà xưởng với diện tích hơn 2.500m2 bao gồm 11 khoang sửa chữa chung, 4 khoang bảo dưỡng nhanh, cùng xưởng đồng sơn hiện đại và các khoang hoàn thiện phục vụ các dịch vụ sửa chữa đa dạng.

Khoang sửa chữa nhanh của Bình Thuận Ford. Ảnh: Ford Việt Nam

Ông Phạm Văn Dũng, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam khẳng định, với sự phát triển của hệ thống đại lý Ford, đặc biệt là việc mở rộng hoạt động, khai trương đại lý chính hãng Bình Thuận Ford là minh chứng cho cam kết gắn bó lâu dài tại thị trường Việt Nam của Ford.

Ford không ngừng cung cấp các sản phẩm chất lượng, an toàn, xanh và thông minh, đồng thời cũng phát triển các quy trình để hỗ trợ đại lý mang lại trải nghiệm ưu việt nhất cho khách hàng.

Ông Dũng cũng cho hay, Ford là một trong những thương hiệu ô tô có tốc độ phát triển nhanh nhất thị trường ô tô Việt Nam. Sau 3 quý năm 2017, Ford đã nắm giữ 10,8% thị phần với hơn 21.350 xe bán ra trong cả nước./.

Xem thêm:

>>>Bất chấp tháng "Ngâu", doanh số bán hàng của Ford Việt Nam vẫn tăng trưởng

>>>Mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam bị triệu hồi do lỗi túi khí

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục