Ford Ranger tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại châu Á – Thái Bình Dương

17:09' - 30/01/2018
BNEWS Ford vừa công bố, dòng xe Ranger đạt doanh số kỷ lục tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2017 và tiếp tục dẫn đầu phân khúc xe bán tải cỡ vừa vốn rất cạnh tranh ở khu vực này.
Ford Ranger - mẫu xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam trong 4 năm liên tiếp. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Theo đó, kết thúc năm 2017, doanh số bán của mẫu xe bán tải Ford Ranger đạt mức 134.100 xe, tăng 22% so với năm trước. 

Năm 2017 đánh dấu một bước ngoặt với doanh số kỷ lục xuyên suốt cả năm của Ranger tại Úc, New Zealand, Philippines, Đài Loan, Thái Lan và Việt Nam.

Đặc biệt, đây là năm thứ 4 liên tiếp Ford Ranger dẫn đầu doanh số trong phân khúc xe bán tải bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam doanh số kỷ lục 14.926 xe, tăng 6% so với năm trước.

Bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin, Chủ tịch Ford ASEAN khẳng định: “Ranger là một phần không thể thiếu đối với hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại Việt Nam và trên toàn khu vực ASEAN.

Tính đa dụng và sức bền của chiếc xe dẫn đầu phân khúc bán tải này tiếp tục thu hút một lượng lớn các khách hàng trung thành của Ford Ranger”.

Dẫn đầu khu vực Châu Á – Thái Bình Dương là thị trường Thái Lan với con số kỷ lục 44.452 xe, tăng 44,5% so với năm trước.

Tại Úc, doanh số của Ford Ranger tăng gần 16%, tương đương với 42.728 xe.

Ford Ranger có doanh số bán hàng dẫn đầu phân khúc xe bán tải tại Châu Á – Thái Bình Dương năm 2017. Ảnh: Ford

Xếp sau thị trường Úc Việt Nam là Philippines với doanh số đạt 10.658 xe, tăng 31% so với năm ngoái.

Trong khi đó, tại New Zealand, Ranger là chiếc xe bán chạy nhất nước năm thứ ba liên tiếp với 9.428 xe, tăng 11 so với năm 2016...

Ford cho biết, tiên phong trong cuộc cách mạng xe tải, Ford đã có thêm một dấu mốc lịch sử khi năm 2017 kỷ niệm 100 năm kể từ khi Ford sản xuất chiếc xe tải đầu tiên.

Những chiếc xe tải của Ford đã hỗ trợ các công việc cho người nông dân, công nhân xây dựng và lực lượng quân đội.

Phát triển theo thời gian, những chiếc xe Ranger đã trở thành phương tiện đặc biệt đa dụng, phù hợp với nhiều lĩnh vực công việc và phong cách sống khác nhau trên thế giới.      

Bên cạnh đó, trong năm 2018 cuộc cách mạng này sẽ tiếp tục được Ford Ranger thực hiện tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Cụ thể, Ford sẽ giới thiệu Ranger tới Trung Quốc, thị trường xe tải lớn thứ tư trên thế giới. Trung Quốc sẽ là cơ hội lớn để Ford phát triển nhờ những nhu cầu đang tăng đối với dòng xe bán tải vững chãi, thời trang và tinh tế.

Ford cũng cho biết, chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao mới của Ford được lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải đua sa mạc khắc nghiệt sẽ ra mắt thị trường Châu Á – Thái Bình Dương trong năm 2018./

Xem thêm:

>>>Lần đầu tiên, Ford Việt Nam triển khai hoạt động Ngày Chủ nhật Dịch vụ

>>>Ford Việt Nam tăng trưởng vượt xa mức trung bình toàn ngành

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục