FLC Quy Nhơn “cháy hàng”, chủ đầu tư tung thêm sản phẩm mới

10:45' - 15/05/2019
BNEWS Là sản phẩm đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Latin đầu tiên tại FLC Quy Nhơn, lễ mở bán FLC Miami District thu hút nhiều đại lý phân phối uy tín và hơn 500 nhà đầu tư bất động sản.
Bà Nguyễn Quỳnh Mai phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện mở bán đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển mang phong cách Latin đầu tiên tại FLC Quy Nhơn vừa qua, các dòng sản phẩm FLC Miami District và The Canava đã gân ấn tượng cho khách hàng phía Nam, dự báo cho một mùa bất động sản thành công.

Là sản phẩm đô thị du lịch nghỉ dưỡng ven biển đẳng cấp mang phong cách Latin đầu tiên tại FLC Quy Nhơn, lễ mở bán FLC Miami District thu hút nhiều đại lý phân phối uy tín và hơn 500 nhà đầu tư bất động sản tham dự.

Theo bà Nguyễn Quỳnh Mai, Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh phát triển Bất động sản FLC Homes, Quy Nhơn hiện đang là một trong những thị trường đầu tư trọng điểm của Tập đoàn FLC tại miền Trung với hàng loạt dự án thành công vang dội.

Trong đó, đáng chú ý là quần thể du lịch FLC Quy Nhơn sau hơn một năm khởi công xây dựng, dự án đã đưa vào vận hành Giai đoạn 1, thu hút hàng vạn lượt khách du lịch mỗi năm.

“Chúng tôi tin tưởng rằng, những sản phẩm cao cấp mà chúng tôi xây dựng tại Quy Nhơn sẽ mang đến những cơ hội đầu tư và kinh doanh đầy hấp dẫn cho tất cả các nhà đầu tư”, bà Mai cho biết.

FLC Miami District có quy mô 6ha, sở hữu “tọa độ vàng” trên đường kết nối ra quảng trường biển, là dòng bất động sản thương mại giải trí sở hữu vị trí độc tôn giúp trải nghiệm cuộc sống thượng lưu và gia tăng không gian kinh doanh cho nhà đầu tư.

Dự án bao gồm 77 căn shophouse 2 mặt tiền thoáng rộng cùng 66 căn shopvilla có tầm nhìn thu trọn đại dương và những mảng xanh mênh mang của sân golf 36 hố tuyệt đẹp ngay gần đó.

Quang cảnh lễ mở bán.

Khách tham quan ngoài việc bị chinh phục bởi thiết kế tinh tế, đẳng cấp của các sản phẩm còn hết sức hào hứng với chính sách ưu đãi hấp dẫn.

Lần đầu tiên, thị trường bất động sản chứng kiến “hiện tượng” nhiều khách hàng chỉ cần nghe giới thiệu sản phẩm là quyết định đặt cọc ngay lập tức.

Điều này đã một lần nữa chứng minh uy tín và sức hấp dẫn đặc biệt mà các sản phẩm mang thương hiệu FLC đã mang đến cho cộng đồng kinh doanh địa ốc trước đó.

Đại diện chủ đầu tư cho hay, tình trạng cung vượt quá cầu của sản phẩm FLC Miami District thực tế đã nằm trong dự đoán bởi ngay trước thềm sự kiện, dự án đã nhận được số lượng đăng ký giữ chỗ gấp hai lần số lượng quỹ căn mở bán.

Cũng mang phong cách Latin sôi động, The Canava với quy mô 13,1 ha, nằm gọn trong lòng quần thể FLC Quy Nhơn, có địa thế trải dài trên các tuyến đường liền kề sân golf và cung đường tuyệt đẹp ra Eo Gió.

Dự án bao gồm 158 căn shophouse và đặc biệt là 82 căn golfhouse độc đáo chưa từng xuất hiện trên thị trường Việt Nam trước đó.

Sức hấp dẫn của The Canava đã tạo nên một bầu không khí hào hứng khắp gian phòng với 70% quỹ hàng được tung ra lập tức “đã có chủ”.

70% khách hàng cũng chớp thời cơ đặt cọc giữ chỗ dự án The Canava.

Nằm trọn trong lòng Eo Gió – nơi đón đầu hàng triệu lượt khách du lịch đến tham quan và nghỉ dưỡng tại FLC Quy Nhơn, các dự án tại đây là cơ hội lớn cho các nhà đầu tư.

Trong đó, việc bổ sung thêm những "mảnh ghép" mua sắm, giải trí cao cấp như FLC Miami District và The Canava với thiết kế độc đáo, số lượng giới hạn và vị trí không thể đẹp hơn sẽ giúp du lịch Quy Nhơn đón dòng khách hạng sang có mức chi tiêu cao, hứa hẹn mang đến lợi nhuận bền vững cho nhà đầu tư.

Thành công của hệ sản phẩm mang phong cách Latin này cũng cho thấy khả năng hấp thụ lớn của thị trường địa ốc với những dự án uy tín được chú trọng đầu tư và sức hút chưa hề giảm nhiệt của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục