FLC Quảng Bình kỳ vọng chinh phục thị trường địa ốc phía Nam

16:19' - 04/12/2018
BNEWS Từ nay đến cuối năm, điểm đến tiếp theo của FLC Quảng Bình là hướng tới thị trường khu vực phía Nam, nơi có nhu cầu lớn về nhà ở, nghỉ dưỡng và đầu tư...
Khu nhà phố thương mại của FLC Quảng Bình.

Tiếp nối những thành công từ thị trường miền Bắc, bà Đàm Ngọc Bích - Phó Tổng Giám đốc thường trực Tập đoàn FLC cho biết: Từ nay đến cuối năm, điểm đến tiếp theo của FLC Quảng Bình là hướng tới thị trường khu vực phía Nam, nơi có nhu cầu lớn về nhà ở, nghỉ dưỡng và đầu tư, nhất là những khu vực quan trọng như Đà Nẵng hay Tp. Hồ Chí Minh.

Theo bà Đàm Ngọc Bích, với tổng số vốn đầu tư 20.000 tỷ đồng, dự án quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Quảng Bình kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn cho cộng đồng các nhà đầu tư trên cả nước.

Nhận định từ giới phân tích cho thấy: Quảng Bình đang chứng kiến tốc độ tăng trưởng ấn tượng về lượng khách du lịch, hội tụ đủ điều kiện để thành “đất vàng” cho bất động sản nghỉ dưỡng phát triển là dự án nghỉ dưỡng có quy mô gây ấn tượng cả về diện tích và tổng vốn đầu tư.

Vì vậy, những dự án“đi trước đón đầu” như FLC Quảng Bình sẽ mang lại những cơ hội sinh lời dài hạn cho nhà đầu tư trong những năm sắp tới.

Ngoài ra, trong bối cảnh thị trường hiện đang chuộng những yếu tố độc, lạ, FLC Quảng Bình với những ưu thế nổi trội về thiết kế độc đáo, hệ tiện ích “có một không ai” sẽ nhanh chóng được đông đảo nhà đầu tư phía Nam đón nhận trong thời gian tới./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục