FLC giành quyền đăng cai giải “FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019”

14:43' - 08/04/2019
BNEWS Với hệ thống sân golf 5* tiêu chuẩn quốc tế cùng kinh nghiệm tổ chức giải đấu quy mô lớn, Tập đoàn FLC đã giành quyền tổ chức giải đấu FLC World Amateur Golfers Championship Vietnam 2019.
Ông Nhữ Văn Hoan – TGĐ FLC Biscom và ông Tian Loo – Giám đốc điều hành WAGC cùng đại diện của Hiệp hội golf Việt Nam tại Lễ ký kết

Vừa qua, tại khu quần thể FLC Sầm Sơn đã diễn ra Lễ ký kết giữa Tập đoàn FLC và  World Amateur Golfers Championship (WAGC) và công bố chuỗi các giải golf FLC World Amateurs Golfers Championship Vietnam 2019 (FLC WAGC Vietnam 2019).

Theo đó, Tập đoàn FLC sẽ hợp tác 3 năm liên tiếp từ 2019-2021 với WAGC tổ chức  2 vòng loại (Bắc - Nam) và 1 vòng chung kết tại Việt Nam để chọn ra mỗi đội 6 golfers (1 đội trưởng, 5 thành viên) tham dự vòng chung kết thế giới vào tháng 10/2019 Malaysia.

Hiệp hội golf Việt Nam (VGA) sẽ là đơn vị bảo trợ phối hợp tổ chức giải đấu cùng FLC Biscom – đơn vị vận hành và quản lý hệ thống sân golf của Tập đoàn FLC.

Đặc biệt, Tập đoàn FLC sẽ làm việc chi tiết với WAGC để đưa vòng chung kết thế giới năm 2021 về Việt Nam và sẽ được tổ chức tại Quần thể Du lịch Nghỉ Dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Ông Nhữ Văn Hoan, TGĐ FLC Biscom chia sẻ: “Đây là một dấu ấn vô cùng ý nghĩa đối với Tập đoàn chúng tôi khi được kết nối với một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các giải đấu tầm cỡ quốc tế như WAGC. Chúng tôi kỳ vọng giải golf FLC WAGC Vietnam 2019 nói riêng cũng như hệ thống giải đấu sẽ là sân chơi lành mạnh giúp kết nối các golfer trên toàn thế giới, đưa lại nhiều cơ hội kinh doanh giá trị cho những người tham dự.

Đặc biệt, chúng tôi kỳ vọng giải golf sẽ đóng góp cho sự phát triển của phong trào golf nghiệp dư Việt Nam, giúp nâng tầm golf Việt trên bản đồ du lịch golf khu vực và thế giới, qua đó đóng góp vào sự tăng trưởng chung của ngành du lịch nước nhà".
FLC WAGC Vietnam 2019 nằm trong hệ thống World Amateur Golfers Championship (WAGC) - giải đấu quốc tế  hấp dẫn và danh giá nhất dành cho cộng đồng golfer nghiệp dư thế giới có lịch sử 24 năm tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 40 quốc gia trên thế giới.

Dự kiến, VCK của WAGC năm 2021 sẽ được tổ chức tại Quần thể Du lịch Nghỉ Dưỡng FLC Quang Binh Beach & Golf Resort.

Giải đấu  ra đời với mong muốn nâng cao phong trào golf không chuyên tại các nước, tạo điều kiện cho các golfers giao lưu trên tinh thần thể thao chuyên nghiệp, kết nối bạn bè golf và mở rộng cơ hội tìm bạn kinh doanh cho các golfers. Việt Nam tham gia WAGC từ năm 2011 và đạt thành tích ấn tượng khi giành chức vô địch liên tiếp 2 năm 2017-2018.

Với kinh nghiệm tổ chức nhiều giải đấu nhất và quy mô lớn nhất ở Việt Nam với gần 200 giải đấu lớn nhỏ mỗi năm, thu hút hàng nghìn golfers tham dự, đặc biệt có giải đấu lên tới hơn 2000 golfers như giải FLC Golf Championship 2019, Bamboo Airways Summer 2019.

Ông Tian Loo, Giám đốc điều hành WAGC chia sẻ hoàn toàn tin tưởng FLC sẽ tổ chức tốt và thành công.

Theo kế hoạch, Tập đoàn FLC và Bamboo Airways sẽ cùng Asian Tour tổ chức giải quốc tế Bamboo Airways Open 2019 dự kiến diễn ra vào Quý 2 năm 2019 với sự tham sự của các golfer chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Ông Tian Loo – Giám đốc điều hành WAGC khẳng định Tập đoàn FLC là đơn vị phù hợp nhất để tổ chức giải đấu năm 2019

Bên cạnh đó, các sân golf của Tập đoàn FLC đều là những tuyệt tác sân golf được thiết kế tài tình theo tiêu chuẩn quốc tế bởi những nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới, được chăm sóc tỉ mỉ cẩn thận, gây ấn tượng bởi chất lượng cỏ được đánh giá là số 1 Việt Nam hiện nay.

Đặc biệt, các sân golf của Tập đoàn FLC đều nằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng 5* gần gũi với chuẩn mực và tiêu chuẩn tổ chức các giải đấu quốc tế.

Do đó, Tập đoàn FLC chắc chắn là đơn vị phù hợp nhất để tổ chức giải đấu WAGC tại Việt Nam năm 2019.

FLC WAGC Vietnam 2019 do WAGC phối hợp với FLC Biscom - đơn vị vận hành và quản lý sân golf của Tập đoàn FLC  tổ chức tại nhiều sân golf thuộc quản lý của Tập đoàn. Giải đấu sẽ tổ chức 2 vòng loại và 1 vòng chung kết tại Việt Nam.

Trong đó, vòng loại miền Bắc diễn ra tại FLC Sam Son Golf Links vào 28/7/2019; vòng loại miền Nam diễn ra taị FLC Quy Nhon Golf Links vào 18/8/2019 và vòng Chung kết diễn ra tại FLC Ha Long Golf Club 29/9/2019.

Tập đoàn FLC sẽ tài trợ đội tuyển FLC WAGC 2019 tham dự vòng chung kết WAGC tại Malaysia vào tháng 10/2019./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục