FLC Biscom bắt tay MISA mang giải pháp công nghệ cho cộng đồng golf

16:48' - 03/04/2019
BNEWS FLC Biscom đã ký kết thỏa thuận hợp tác với Misa nhằm đẩy mạnh việc áp dụng những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer.

Quang cảnh lễ ký kết

Mới đây, FLC Biscom chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần MISA, đơn vị hàng đầu về lĩnh vực công nghệ với sự chủ trì của ông Nhữ Văn Hoan, Tổng Giám đốc FLC Biscom và ông Nguyễn Xuân Hoàng, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Misa.

Đây là cú bắt tay chiến lược nhằm mang tới những giải pháp công nghệ hiện đại và lợi ích thiết thực hơn cho cộng đồng golfer đang phát triển tại Việt Nam.

Với kế hoạch sở hữu số lượng 100 sân golf vào năm 2022 cùng với mong muốn đem lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, FLC Biscom luôn không ngừng nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý và vận hành.

Trước đó, tháng 12/2018, FLC Biscom cho ra đời ứng dụng công nghệ FLC Biscom Golf áp dụng công nghệ 4.0 giúp golfers có thể chủ động đăng kí chơi golf và thanh toán nhanh chóng, dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Misa Golf là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf thủ, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, công khai điểm chấp, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer.

Việc kí kết hợp tác này được coi là một bước đi quan trọng trong chiến lược kinh doanh của FLC Biscom và MISA, hướng tới việc kinh doanh hiệu quả, mang lại những lợi ích và trải nghiệm trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của hai bên.

Chia sẻ về việc phát triển ứng dụng FLC Biscom Golf, ông Nhữ Văn Hoan chia sẻ: “Với ứng dụng FLC Biscom Golf, chúng tôi trao quyền chủ động cho chính người chơi trong việc đặt giờ chơi, nhóm chơi, mức giá phù hợp,…  vào bất cứ thời gian nào”.

Dù mới ra mắt không lâu nhưng ứng dụng đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ giới golf Việt, đồng thời gây “sốt” bởi những chính sách khuyến mãi như chơi golf với 599k, 99k,….

Ứng dụng trên mobile có tên MISA Golf, là một mạng xã hội thu nhỏ cho cộng đồng golf, giúp người chơi có thể liên hệ đặt sân, rủ bạn chơi, bình luận, kết nối với cộng đồng golfer.

Công ty Cổ phần MISA đã phát triển thêm tính năng Booking sân golf trên ứng dụng này, theo đó người chơi có thể dễ dàng chọn được sân golf theo các tiêu chí về địa điểm, thời gian hay sự yêu thích một cách nhanh chóng, thuận tiện ngay trên mobile./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục