Dược mỹ phẩm Việt Nam chính thức có mặt trên thị trường Anh

10:10' - 23/01/2020
BNEWS Theo phóng viên TTXVN tại Anh, các sản phẩm dược mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược của Việt Nam đã chính thức có mặt trên thị trường Anh.

Ngày 22/1, tại buổi lễ ra mắt sản phẩm của công ty cổ phần Sao Thái Dương tại siêu thị Long Đàn ở khu mua bán sầm uất London, Đại sứ Việt Nam tại Vương quốc Anh Trần Ngọc An bày tỏ vui mừng khi thấy hàng hóa Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng Anh biết đến.

Các sản phẩm Nature Queen trưng bày bán đã thu hút được nhiều sự chú ý, quan tâm của khách hàng như dầu gội đầu, xả dưỡng tóc, dầu giúp mọc tóc, dầu chống rụng tóc hoặc các sản phẩm chăm sóc da chống lão hóa, bảo vệ da, chống nhăn, chống nám da... Ngay buổi ra mắt sản phẩm, rất nhiều khách hàng đã đến mua.

Bà Nguyễn Thị Hương Liên, đồng sáng lập, kiêm Phó Giám đốc Công ty Sao Thái Dương cho biết trước mắt có 47 sản phẩm của Sao Thái Dương sẽ được bán tại chuỗi 6 cửa hàng siêu thị của Long Đàn tại London, chuỗi siêu thị người Việt lớn nhất tại Vương quốc Anh, và trong tương lai sẽ mở rộng ra bán trên khắp Vương quốc Anh với tổng cộng 130 mặt hàng của Sao Thái Dương.

Xu hướng người tiêu dùng ở Anh hiện nay là hướng tới các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, không gây tác hại cho môi trường và tốt cho sức khỏe của con người.

Do vậy, ông Huỳnh Xuân Long, Chủ tịch chuỗi siêu thị Long Đàn cho biết trong chiến lược phát triển của mình, tập đoàn sẽ mở chuỗi cửa hàng thực vật, ông lựa chọn sản phẩm Nature Queen vì đây là loại sản phẩm đáp ứng được tiêu chí của thị trường Anh.

Quan hệ thương mại Việt Nam-Anh trong những năm qua không ngừng phát triển. Kim ngạch xuất nhập khẩu giữa hai nước năm 2019 ước tính đạt khoảng 7 tỷ USD, tăng hơn 10% so với năm 2018. Anh tiếp tục là một trong những đối tác thương mại-đầu tư hàng đầu của Việt Nam tại châu Âu./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục