Dựng lại hiện trường vụ án mạng tại Sóc Sơn, Hà Nội

19:05' - 03/07/2018
BNEWS Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào sáng 3/7 ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, chiều 3/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Hà Nội phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn tổ chức dựng lại hiện trường...

Liên quan đến vụ án mạng xảy ra vào sáng 3/7 ở xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, Hà Nội khiến 1 người chết, 2 người khác bị thương chiều 3/7, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội phối hợp cùng Công an huyện Sóc Sơn tổ chức dựng lại hiện trường để điều tra làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, nạn nhân trong vụ án mạng này gồm, chị Nguyễn Thị Thanh H. (41 tuổi, nhân viên Trạm Y tế số 3 ở xã Trung Giã, bị chém trọng thương, đã tử vong sau khi nhập viện); cháu Đỗ Thị Bích N. (16 tuổi, con gái chị Huyền) và chị Nguyễn Thị M. (33 tuổi) hàng xóm chị Huyền.

Nghi phạm trong vụ án này được xác định là Vương Văn Bình (49 tuổi), Trạm trưởng Trạm Y tế số 3 ở xã Trung Giã.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn trong công việc.

Xác nhận thông tin về vụ án trên, ông Đinh Văn Thọ, Chủ tịch UBND xã Trung Giã (Sóc Sơn, Hà Nội) cho biết thêm, vào khoảng 9 giờ sáng 3/7, một người đàn ông đã dùng hung khí xông vào một ngôi nhà ở thôn Xuân Sơn, xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn, chém bị thương 3 người, gồm hai mẹ con chị H. và chị M. là một người phụ nữ là hàng xóm đang sang chơi.

Ngay sau khi gây ra vụ án, người đàn ông này đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng của xã Trung Giã, huyện Sóc Sơn đã có mặt cùng với người dân đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Tuy nhiên, do vết thương quá nặng chị H. đã tử vong sau đó.

Công an xã Trung Giã cũng cho biết, hiện lực lượng công an xã phối hợp với Công an huyện Sóc Sơn bảo vệ hiện trường và truy bắt đối tượng. Xác minh ban đầu cũng cho thấy, nghi phạm gây ra vụ việc có quan hệ thân quen với nạn nhân.

Công an xã Trung Giã cũng đang xác minh nguồn tin đối tượng gây án khi quay về trung tâm huyện đã tự sát./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục