Doanh số bán xe giảm, Toyota Việt Nam khuyến mại cho khách mua xe

09:36' - 13/03/2019
BNEWS Toyota Việt Nam cho biết, tổng doanh số bán xe của đơn vị này trong tháng 2/2019 đạt 2.300 xe (không bao gồm xe Lexus), giảm 20% so với cùng kỳ năm ngoái.
Mẫu xe bán nhiều nhất thị trường là Toyota Vios trong tháng 2 vừa qua có doanh số giảm gần 60%

Xét về xuất xứ xe, xe lắp ráp trong nước (CKD) do tác động của kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán dài ngày, doanh số các mẫu xe này của Toyota Việt Nam chỉ đạt 1.331 xe. Trong đó mẫu xe bán chạy nhất thị trường là Vios cũng chỉ bán được 636 xe, giảm đến 59% so với cùng kì năm ngoái và chiếm 37% thị phần trong phân khúc.

Bên cạnh đó, mẫu xe Camry đạt 125 xe, Altis đạt 96 xe và lần lượt chiếm 41% và 7% trên tổng doanh số các mẫu xe trong phân khúc. Mặc dù doanh số tháng vừa qua của Innova giảm 35% so với cùng kỳ năm ngoái, chỉ đạt 474 xe, nhưng mẫu xe này vẫn đứng đầu phân khúc xe đa dụng.

Ở mảng xe nhập khẩu nguyên chiếc (CBU), trong tháng 2 vừa qua có 488 chiếc xe Fortuner được giao đến tay của khách hàng và chiếm 49% so với tổng doanh số bán của các mẫu xe trong cùng phân khúc. Một số mẫu xe nhập khẩu khác cũng có doanh số tích cực trong tháng qua như Hilux và Yaris khi bán được lần lượt 137 xe và 156 xe.

Để lấy lại đà tăng trưởng của mình, trong tháng 3 này, Toyota Việt Nam quyết định thực hiện chương trình "Khuyến mãi đầu Xuân" cho tất cả các khách hàng mua Toyota Vios, Innova, Corolla Altis và Wigo G MT.

Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ khi mua Vios 1.5G CVT, Innova và Corolla Altis sẽ được nhận 1 năm bảo hiểm thân vỏ; mua Vios 1.5E CVT và 1.5E MT sẽ được tặng một trong 2 gói quà tặng là gói phụ kiện gồm đầu DVD và camera lùi hoặc gói ưu đãi lãi suất vay mua xe qua TFS 2,99% trong 6 tháng đầu; mua Toyota Wigo 1.2 G MT sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ 15 triệu đồng.

Ngoài ra, khi mua xe khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng một chiếc xe tương tự với mẫu xe khách đã mua./.

Xem thêm:

>>Toyota có thể rời khỏi thị trường Anh nếu Brexit không thỏa thuận

>>Toyota Việt Nam khai trương đại lý tại Hà Tĩnh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục