Doanh nhân nữ Việt Nam được vinh danh tại New York

16:37' - 03/12/2018
BNEWS Các nữ doanh nhân, nhà quản lý xuất sắc từ Việt Nam cùng những tổ chức nơi họ làm việc đã được vinh danh trong lễ công bố giải thưởng Stevie Awards dành cho nữ doanh nhân 2018 diễn ra tại New York.
Quang cảnh lễ trao giải

Theo đó, Newday Media, một đại diện đến từ Việt Nam đã chiến thắng giải thưởng lớn năm nay. Công ty đoạt giải Vàng cho chiến dịch PR của năm thuộc nhóm hạng mục Sự kiện & Quan sát và Tổng Giám đốc Lê Hải Yến đã đoạt giải Đồng Stevie dành cho nữ doanh nhân của năm khu vực Châu Á, Australia và New Zealand.

Các đơn vị khác đến từ Việt Nam cũng được vinh danh dịp này có: ActionCOACH Hanoi West, FG Holding Group và Nam Huong Corp.

Giải thưởng Stevie Awards dành cho nữ doanh nhân là một cuộc thi quốc tế do những nhà sáng lập giải thưởng Kinh doanh quốc tế (International Business Awards®) và giải thưởng Kinh doanh Hoa Kỳ (American Business Awards®) tổ chức. Hệ thống giải thưởng Stevie được coi là giải thưởng hàng đầu về kinh doanh trên thế giới.

Tổng Giám đốc Lê Hải Yến đã đoạt giải Đồng Stevie dành cho nữ doanh nhân của năm khu vực Châu Á, Australia và New Zealand

Giải thưởng được công bố trong đêm gala tại khách sạn Sheraton New York Times Square với sự tham dự của hơn 500 nữ doanh nhân và khách mời trên khắp thế giới. Đã có 4 tổ chức đến từ Việt Nam đã được xướng danh chiến thắng tại đây.

Hơn 1.500 đề cử của các tổ chức và cá nhân từ 33 quốc gia đã được gửi tới hệ thống giải thưởng, bao gồm các hạng mục như Nữ doanh nhân của năm, Nữ quản lý của năm, Công ty đổi mới sáng tạo của năm, Startup của năm. Những người chiến thắng do hơn 200 chuyên gia kinh doanh làm việc trong 6 nhóm giám khảo chuyên môn để xác định vị trí giải Vàng, Bạc và Đồng.

Xem chi tiết danh sách những người chiến thắng tại website http://www.StevieAwards.com/Women.

Chương trình sẽ tiếp nhận đề cử năm 2019 từ tháng 5 tới.

>>> Phó Chủ tịch SeABank được vinh danh “Doanh nhân nữ tiêu biểu ASEAN”

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục