Đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn tặng quà tại mái ấm Vinh Sơn

10:58' - 07/09/2019
BNEWS Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thăm và tặng nhu yếu phẩm cho trẻ em khuyết tật tại mái ấm tình thương Vinh Sơn nhân dịp Tết Trung thu 2019.

Nhân dịp Tết Trung thu, Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã tổ chức thăm và tặng nhu yếu phẩm cho trẻ em khuyết tật tại Mái ấm tình thương Vinh Sơn.

Ban chấp hành chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh tặng quà cho các cháu tại mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Mái ấm tình thương Vinh Sơn, thị trấn Thất Khê, huyện Tràng Định, tỉnh Lạng Sơn được thành lập từ năm 2009, tại đây có đang nuôi dưỡng, chăm sóc cho 31 trẻ khuyết tật và chủ yếu là khuyết tật dạng đặc biệt nặng.

Hầu hết các em đến từ nhiều nơi, chủ yếu là ở hai tỉnh Lạng Sơn và Cao Bằng, những nơi vùng sâu, vùng xa, gia đình các em không có khả năng chăm sóc.

Tất cả các em đều được các sơ đón nhận và chăm sóc tận tâm. Đặc biệt, nhiều em dù đã lớn tuổi nhưng vẫn phụ thuộc hoàn toàn vào các sơ từ ăn, uống và ngay cả những sinh hoạt bình thường.

Đồng chí Vũ Hồng Trung, Ủy viên BCH Đảng ủy, Bí thư chi đoàn TNCS Hồ CHí Minh Cục QLTT tỉnh Lạng Sơn ân cần thăm hỏi các cháu bị bại liệt do nhiễm chất độc da cam tái mái ấm tình thường Vinh Sơn. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN

Để bù đắp phần nào nhưng thiệt thòi và động viên các em, Chi đoàn thanh niên Cục Quản lý thị trường tỉnh Lạng Sơn đã gửi tặng mái ấm 200 kg gạo, 10 thùng sữa, bánh trung thu, 5 thùng xì dầu và nhiều loại bánh kẹo khác với tổng trị giá là 10 triệu đồng từ nguồn quyên góp tiền lương của các đoàn viên trong Chi đoàn. Món quà tuy nhỏ nhưng góp phần giúp các em đón Tết Trung thu vui vẻ, ấm áp hơn./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục