Đình chỉ công tác nữ cán bộ Công an có lời lẽ thô tục tại Sân bay Tân Sơn Nhất

10:52' - 23/08/2019
BNEWS Giám đốc Công an Hà Nội đã có chỉ đạo khẩn về Công an quận Đống Đa ngay trong ngày 22/8, để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này.

Ngày 23/8, Đại tá Võ Hồng Phương, Trưởng Công an quận Đống Đa, thành phố Hà Nội cho biết, liên quan đến Đại úy Lê Thị Hiền, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông trật tự, Công an quận Đống Đa có những lời lẽ, cử chỉ chưa đúng với nhân viên hàng không tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Thành phố Hồ Chí Minh, Công an quận Đống Đa đã có văn bản gửi Trung tướng Đoàn Duy Khương - Giám đốc Công an thành phố Hà Nội đề nghị đình chỉ 30 ngày đối với bà Lê Thị Hiền để kiểm điểm, xác minh làm rõ sự việc.
Công an quận Đống Đa căn cứ thái độ, lời nói, cử chỉ của bà Lê Thị Hiền trong các đoạn video đăng tải trên một số báo điện tử đã vi phạm về việc ứng xử nơi công cộng của cán bộ, chiến sỹ Công an nhân dân.
Giám đốc Công an Hà Nội đã có chỉ đạo khẩn về Công an quận Đống Đa ngay trong ngày 22/8, để làm rõ vụ việc và có hình thức xử lý đối với nữ cán bộ này. 

Theo Trung tướng Đoàn Duy Khương, hành động và cách ứng xử của bà Lê Thị Hiền là không thể chấp nhận được. Đối với trường hợp này, Công an Hà Nội sẽ áp dụng các quy định xử lý về mặt ứng xử của ngành để kiểm điểm; đồng thời sẽ làm làm rõ thêm mức độ vi phạm về góc độ hành chính để xử lý nếu có.
Trước đó, khoảng 13 giờ 35 ngày 11/8, hành khách Lê Thị Hiền (36 tuổi, trú tại Hà Nội) đến làm thủ tục chuyến bay VN248 lộ trình Hồ Chí Minh - Hà Nội. Trong quá trình làm thủ tục tại Sân bay Tân Sơn Nhất do không được giải quyết yêu cầu về việc gửi hành lý, hành khách Lê Thị Hiền đã cãi vã với nhân viên làm thủ tục và lực lượng An ninh hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục