Điều tra nguyên nhân vụ cháy quán cà phê lan sang kho chứa hàng

16:08' - 01/09/2019
BNEWS Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đang tiến hành lấy lời khai của nhân chứng để điều tra về nguyên nhân khiến một quán cà phê và một kho hàng bị cháy.
Hiện trượng vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 

Đến 14 giờ ngày 1/9, lực lượng chức năng của phường Thuận Giao, của thị xã Thuận An và của tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra và làm rõ nguyên nhân vụ cháy, cũng như thống kê các thiệt hại trong vụ cháy xảy ra tại một quán cà phê trên đường DA7 ở địa bàn phường Thuận Giao vào sáng sớm cùng ngày.

Hiện trượng vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 

Theo đó, lực lượng Công an thị xã Thuận An, Công an tỉnh Bình Dương phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ khác đang tiến hành khẩn trương lấy lời khai của nhân chứng để điều tra về nguyên nhân khiến một quán cà phê và một kho hàng bị cháy.

Hiện trượng vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2 giờ ngày 1/9, người dân ở gần nơi xảy ra vụ cháy bị thức giấc vì hơi nóng tỏa ra rất gần.

Người dân nhanh chóng kiểm tra thì phát hiện lửa bắt đầu bốc cháy từ quán cà phê không tên nằm trên đoạn đường DA7, phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Người dân đã thông báo cho lực lượng phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn thị xã Thuận An đến chữa cháy và khống chế đám cháy.

Ngay khi nhận được thông tin về vụ cháy, lực lượng phòng cháy đã điều 4 xe chữa cháy chuyên dụng, tăng cường 1 xe chữa cháy của Khu công nghiệp Vsip, tổng cộng có 23 cán bộ, chiến sĩ, nhân viên cùng tham gia đến hiện trường để phối hợp dập lửa.

Hiện trượng vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 

Sau hơn 1 giờ tích cực, nỗ lực khống chế ngọn lửa tránh cháy lan ra khu dân cư chung quanh của lực lượng chữa cháy, vụ cháy đã được khống chế và bị dập tắt hoàn toàn sau đó.

Theo lực lượng chức năng, mặc dù vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng đã làm cho quán cà phê bị cháy hoàn toàn.

 Hiện trượng vụ cháy. Ảnh: Nguyễn Văn Việt - TTXVN 

Vụ cháy lan sang kho hàng kế bên và cũng đã thiêu rụi tài sản trong kho hàng, gồm một ô tô du lịch, 1 xe nâng và toàn bộ hàng hoá bên trong, mái nhà của kho hàng bị đổ sập một phần, gây nhiều thiệt hại.

Hiện nay, Công an thị xã Thuận An vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục