Điện thoại iPhone 7 và 7 Plus được mở bán ở thêm 30 nước

17:46' - 25/09/2016
BNEWS Sau khi phát hành lần đầu ở 28 quốc gia, bộ đôi điện thoại iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple đã có mặt ở thêm 30 quốc gia khác, với thời điểm bắt đầu mở bán từ ngày 24/9.
Điện thoại iPhone 7 và 7 Plus được mở bán ở thêm 30 nước. Ảnh: EPA
30 quốc gia bắt đầu mở bán iPhone 7 và 7 Plus từ ngày 24/9 gồm: Andorra, Bahrain, Bosnia&Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Cyprus, Cộng hòa Séc, Estonia, Hy Lạp, Greenland, Guernsey, Hungary, Iceland, Isle of Man, Jersey, Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Litva, Maldives, Malta, Monaco, Ba Lan, Qatar, Romania, Nga, Saudi Arabia, Slovakia và Slovenia.

Cùng ngày, Apple cũng tung ra đồng hồ thông minh Apple Watch Series 2, Apple Watch Edition mới và phiên bản cập nhật Apple Watch Series 1 ở 20 quốc gia khác.

Mẫu Apple Watch Series 2 Hermes mới cũng đã được đưa ra lần đầu tiên ở 18 quốc gia.

Mẫu điện thoại iPhone 7 của Apple được bày bán tại cửa hàng ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. EPA/TTXVN
Hàng đoàn người đam mê Apple sẽ lại tụ tập và xếp hàng dài trước các cửa hàng bán lẻ của công ty này trong những giờ trước khi phát hành sản phẩm mới. Cảnh tượng này sẽ tái diễn tại các cửa hàng tại 28 quốc gia trong giai đoạn mở bán đầu tiên iPhone 7 và 7 Plus, mặc dù số lượng người đã giảm so với những năm trước.

iPhone 7 và 7 Plus gồm các phiên bản tùy chọn màu sắc: bạc, vàng, vàng hồng và màu đen mới (jet black - đen tuyền), vá các phiên bản tùy chọn dung lượng lưu trữ 32GB, 128GB và 256GB.

iPhone 7 có tính năng đột phá là hệ thống camera mới, thời lượng pin hoạt động dài nhất so với các iPhone thế hệ trước và khả năng chống nước và bụi.

Apple Watch Series 2 cung cấp khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét, GPS, màn hình sáng hơn hai lần, bộ xử lý lõi kép và hệ điều hành watchOS 3./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục