Điện lực miền Bắc tri ân khách hàng
Cụ thể, từ ngày 18-21/12/2019, EVNNPC sẽ gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc qua tin nhắn SMS, Zalo, email, gửi thư, trên Website chăm sóc khách hàng….Đồng thời, thực hiện chương trình “Thắp sáng niềm tin”, EVNNPC thực hiện chương trình “đến với hơn 3.000 hộ gia đình thuộc diện nghèo, gia đình chính sách được sửa chữa, thay mới và lắp đặt miễn phí đường dây, đèn LED. Ngoài ra, tùy từng địa phương, một số Công ty Điện lực sẽ tài trợ lắp đặt điện mặt trời áp mái cho một số địa điểm trường học và các hộ nghèo và một số gia đình chính sách, lắp đèn led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số ngõ, hẻm.
Ngoài ra, EVNNPC sẽ cử nhân công miễn phí lắp đặt dây sau công tơ cho tối thiểu 816 khách hàng cấp mới là các gia đình hộ chính sách, hộ nghèo, các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.
Theo lãnh đạo Tổng công ty Điện lực miền Bắc, ngoài các chương trình hỗ trợ miễn phí cho người dân thuộc diện nghèo, gia đình chính sách, thì với các doanh nghiệp, khách hàng lớn, đơn vị cũng Tổ chức thực hiện chương trình “Vệ sinh trạm biến áp miễn phí” và hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ. Theo đó, sẽ có hơn 1.300 khách hàng sản xuất công nghiệp, khách hàng lớn trên 270 quận/huyện thuộc 27 tỉnh miền Bắc được vệ sinh trạm biến áp miễn phí.
Với chương trình "Thắp sáng đường quê” triển khai trên địa bàn miền Bắc thuộc EVNNPC quản lý vận hành kinh doanh bán điện, đơn vị này cũng cho biết, sẽ có tối thiểu 135 tuyến đường được các Công ty Điện lực, Điện lực thành viên EVNNPC được lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương, sử dụng các sản phẩm là bóng đèn sử dụng năng lượng mặt trời để lắp đặt.
EVNNPC cũng phối hợp với Ngân hàng và các tổ chức trung gian thanh toán mở tài khoản miễn phí đối với các khách hàng trạm chuyên dùng. Cùng đó, tổ chức bốc thăm trao thưởng cho các khách hàng tham gia Chương trình điều chỉnh phụ tải điện năm 2019, trao giải thúc đẩy khách hàng thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt; tổ chức tặng quà tri ân cho hơn 750 khách hàng lớn.
EVNNPC sẽ tổ chức Hội nghị khách hàng cấp Tổng công ty, Công ty Điện lực điện lực và Điện lực. Đại diện lãnh đạo EVNNPC cho biết, đây là một hoạt động thường niên để tăng cường sự gắn bó của khách hàng với Tổng Công ty, tri ân và tìm hiểu những mong muốn của khách hàng. Ngoài ra, trong tháng 12/2019, EVNNPC cũng sẽ tổ chức tổng kết và trao giải Gia đình tiết kiệm Điện cấp Công ty điện lực, Điện lực; tặng ghế đá “Tri ân khách hàng sử dụng điện” đặt ở các Bệnh viện, trường học, nhà tình nghĩa, công viên.
Ngoài các hoạt động thiết thực nổi bật trong tháng tri ân khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Bắc cho hay, các Công ty Điện lực trực thuộc vẫn sẽ tiếp tục thực hiện các chương trình dịch vụ khách hàng đã có kế hoạch trong năm.
Những hoạt động thể hiện sự tri ân khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc được thực hiện thường xuyên, liên tục không chỉ trong 1 tháng tri ân mà trong suốt cả năm dựa trên quan điểm chính là nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng chính, đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp, tận tâm, văn minh, hiện đại./.
Tin liên quan
-
Kinh tế Việt Nam
EVNNPC bám sát định hướng, quy hoạch để phát triển trung và dài hạn
12:27' - 04/10/2019
Phó Thủ tướng đề nghị EVNNPC phải bám sát định hướng, quy hoạch phát triển điện lực quốc gia; quy hoạch vùng, quy hoạch tỉnh để có kế hoạch phát triển trung và dài hạn.
-
Doanh nghiệp
EVNNPC: 50 năm - một chặng đường
09:46' - 03/10/2019
50 năm lịch sử xây dựng và phát triển của Tổng công ty Điện lực miền Bắc cũng chính là 50 năm trường kỳ công cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do của dân tộc Việt Nam.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Dâu tây Mộc Châu “bay” cùng Vietnam Airlines
16:34' - 28/03/2024
Việc đưa dâu tây Mộc Châu lên các chuyến bay là một trong những hoạt động của chương trình hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Sơn La giai đoạn 2024 - 2028
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines sẽ cung ứng gần 560.000 chỗ dịp 30/4-1/5
16:25' - 28/03/2024
Dù gặp khó khăn về lực lượng máy bay đưa vào khai thác do yếu tố khách quan, hãng vẫn duy trì được tải cung ứng tăng nhẹ so với cùng kỳ năm ngoái nhờ tối ưu nguồn lực và điều hành linh hoạt, chủ động.
-
Doanh nghiệp
Bảo hiểm Agribank mở rộng mạng lưới
15:14' - 28/03/2024
Năm 2023 là năm phát triển mở rộng mạng lưới mạnh mẽ nhất trong vòng 16 năm kể từ ngày thành lập ABIC.
-
Doanh nghiệp
Thúc tiến độ Dự án đường dây 500kV mạch 3, đoạn qua Nam Định, Thái Bình
08:58' - 28/03/2024
Tổng công ty Truyền tải điện quốc gia và Ban quản lý dự án các công trình điện miền Bắc đã và đang rất nỗ lực điều hành, triển khai thi công dự án nhằm đáp ứng tiến độ hoàn thành theo kế hoạch,.
-
Doanh nghiệp
Novagroup tiếp tục đăng ký bán 4,4 triệu cổ phiếu
08:49' - 28/03/2024
Công ty cổ phần Novagroup vừa thông báo giao dịch cổ phiếu của tổ chức có liên quan đến người nội bộ Công ty cổ phần Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - mã chứng khoán NVL).
-
Doanh nghiệp
Nestlé Việt Nam hỗ trợ hàng chục nghìn phụ nữ khởi nghiệp
20:37' - 27/03/2024
Mô hình dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp” sẽ được triển khai rộng rãi ở 8/20 tỉnh triển khai chương trình “Nestlé đồng hành cùng phụ nữ”.
-
Doanh nghiệp
Đỡ gánh nặng cho những người ở lại
16:20' - 27/03/2024
Hoạt động tín dụng luôn ẩn chứa nhiều rủi ro khi chẳng may người vay vốn tử nạn hoặc mất sức lao động thì khoản vay rơi vào nợ xấu phải khoanh nợ hoặc xử lý bằng tài sản thế chấp.
-
Doanh nghiệp
Ngăn chặn sớm sự cố trong quản lý vận hành lưới truyền tải điện
12:04' - 27/03/2024
Công ty Truyền tải điện 3 đã tăng tốc triển khai ngay nhiều công việc, giải pháp về quản lý vận hành trên lưới để ngăn ngừa xảy ra sự cố, giữ cho lưới truyền tải điện được vận hành an toàn, tin cậy.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines tổ chức Chuyến bay Thanh niên nhân dịp 26/3
16:23' - 26/03/2024
Chuyến bay đặc biệt mang số hiệu VN244 khởi hành lúc 9 giờ hôm nay 26/3 từ Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội được khai thác hoàn toàn bởi các Đoàn viên của Vietnam Airlines.