Dịch vụ đồ ăn phục vụ xem World Cup 2018 lên ngôi

14:17' - 13/06/2018
BNEWS World Cup 2018 đã đến gần, dịch vụ bán đồ ăn phục vụ tận nơi cho người hâm mộ bóng đá đang "hot rần rần" trên mạng.

Chỉ còn vài giờ nừa World Cup 2018 sẽ chính thức diễn ra, hiện tại, nhiều dịch vụ ăn theo World Cup 2018 đang bắt đầu chạy đua. Trong đó, dịch vụ bán đồ ăn phục vụ tận nơi cho người hâm mộ bóng đá đang "hot rần rần" trên mạng.

* Nở rộ dịch vụ bán đồ ăn đêm

Những ngày qua, các thông tin xung quanh giải đấu World Cup sắp tới đều xuất hiện dày đặc khắp các trang mạng xã hội. Đa phần các trận đấu diễn ra vào đêm muộn, nên các fan bóng đá sẽ thức đêm để xem hết các trận đấu này.

Chính vì vậy, một loạt hàng quán online đều mở nhiều dịch vụ phục vụ đồ ăn đêm cho các fan.

Trên các fanpage chuyên phục vụ đồ ăn đêm đã bắt đầu tung ra các thực đơn cho các “thượng đế” lựa chọn trong suốt 1 tháng ăn, ngủ cùng bóng đá.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội dịch vụ ăn đêm rầm rộ, sôi động mùa World Cup với nhiều món ăn cuốn hút: cơm chiên Thái Lan, cơm gà xối mỡ, xúc xích, cá viên chiên, mực chiên giòn, cháo gà, mì xào bò, há cảo, nem chua rán, pho mai que, phở gà, phở bò, cơm chiên sườn chua ngọt….giá trung bình từ 30.000 – 60.000 đồng/suất lớn.

Các thực đơn đồ uống: nước chanh, nước ngọt, nước cam, sinh tố xoài, sữa chua đánh đá, tào phớ…có giá từ 15.000 đến 25.000 đồng. Phí giao hàng từ 10.000 – 35.000 đồng tùy thuộc vào độ xa gần, ngoại thành.

Thời gian bắt đầu nhận đơn đặt hàng từ 18h tối hôm trước đến khoảng 3 giờ sáng hôm sau, thời gian ship hàng từ 20h- 4h sáng.

* Thực đơn một số món ăn nhậu cùng World Cup

Chân gà ngâm sả ớt

Chân gà ngâm sả ớt là món ăn cực hợp để cùng nhâm nhi cùng bạn mình xem bóng đá. Ảnh: Foody

Đây là món ăn nhâm nhi hàng đầu dành cho các thực khách. Vị của món chân gà này  thuộc kiểu chua chua ngọt ngọt giòn giòn, dùng kèm với bia hay rượu đều hợp cả.

Khô mực chiên nước mắm

Khô mực chiên nước mắm có thể làm tại nhà. Ảnh: Cooky.vn

Khô mực chiên nước mắm đích thực là món sinh ra để dành cho những buổi ăn vặt vào ban đêm. Công thức cho món này vô cùng đơn giản, chỉ cần bạn nêm nếm vừa miệng với các nguyên liệu đi kèm thì sẵn sàng trở thành một trong những món ăn đêm tuyệt hảo cùng “hội ghiền bóng đá” rồi.

Nem chua rán

Nem chua rán. Ảnh: aMeovat.com

Nem chua rán là món vô cùng đơn giảm, bạn có thể làm tại nhà hoặc order từ quán. Món ăn này ăn ghiền mãi không ngán nhé mà lại rất thích hợp khi vừa ăn vừa xem bóng đấy.

Khoai lang kén

Khoai lang kén. Ảnh: Azdulich.com

Tương tự như nem chua rán, khoai lang kén cũng là món ăn vặt rất “được lòng dân” về đêm. Như một loại snack mà lại bắt vị với độ béo ngậy, thơm ngon nên khoai lang kén dự đoán là sẽ xuất hiện nhiều trong mùa bóng năm nay.

Gà Rán

Ăn gà rán, uống bia rồi cùng xem bóng đá. Ảnh:JAMJA

Bạn hay thử đặt một hộp gà rán khi xem bóng đá vào buổi đêm, món ăn nay vừa giúp no bụng vừa ngon miệng. Tuyệt nhất là khi bạn ăn gà rán kèm với uống bia.

Bia

Và tất nhiên thứ thức uống này không thể thiếu trong mỗi trận cầu hay. Cùng thưởng thức đồ ăn,  nhâm nhi cốc bia và thưởng thức những trận bóng đặc sắc thì những món ăn này là lựa chọn hoàn toàn chuẩn chỉnh đấy nhé!

>>> Gợi ý các điểm xem World Cup 2018 lý tưởng ở Hà Nội

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục