Dịch do virus Corona: HUD hỗ trợ người dân vùng dịch Vĩnh Phúc

13:52' - 17/02/2020
BNEWS Đoàn Thanh niên Tổng công ty HUD vừa phối hợp với tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc hỗ trợ người dân vùng bị dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 (nCoV) tại địa phương này.
Đoàn Thanh niên Tổng công ty HUD phối hợp với tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc hỗ trợ người dân vùng dịch. Ảnh: HUD

Tổng công ty Đầu tư phát triển Nhà và đô thị (HUD) cho biết, Đoàn Thanh niên của HUD vừa phối hợp với tỉnh Đoàn Vĩnh Phúc hỗ trợ người dân vùng bị dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona (COVID-19) gây ra tại địa phương này. 

Theo đó, HUD đã tổ chức trao tặng 10.000 khẩu trang kháng khuẩn (sản phẩm do Tập đoàn Dệt May Việt Nam - Vinatex sản xuất) cùng 2.800 chai dung dịch rửa tay khô diệt khuẩn và một số nhu yếu phẩm cho tỉnh Vĩnh Phúc nhằm hỗ trợ nhân dân phòng chống dịch.

Bà Đỗ Thị Thanh Hương - Bí thư Tỉnh đoàn Vĩnh Phúc chia sẻ, mặc dù không có chủ trương vận động ủng hộ nhưng Vĩnh Phúc rất hoan nghênh các tổ chức, cá nhân có tấm lòng, thiện chí, tình nguyện cùng góp sức chung tay với chính quyền và người dân trong tỉnh chiến đấu đẩy lùi dịch bệnh.

Những chia sẻ thiết thực, ý nghĩa của Tổng công ty HUD với Vĩnh Phúc còn mang một ý nghĩa như sứ giả truyền thông điệp và tuyên truyền để cùng phòng chống dịch bệnh. Điều này giúp người dân yên tâm, không hoang mang lo lắng và góp phần cùng cả nước nhanh chóng đẩy lùi dịch viêm đường hô hấp cấp.

Theo Bí thư tỉnh đoàn Đỗ Thị Thanh Hương, hiện các cấp chính quyền, đoàn thể của tỉnh đang khẩn trương, quyết liệt tiến hành nhiều biện pháp cần thiết; theo dõi sát diễn biến và quyết tâm đẩy lùi và ngăn chặn dịch bệnh COVID-19, tránh để dịch bệnh lan rộng, sớm giành lại cuộc sống bình yên cho người dân.

Tổng công ty HUD chia sẻ với người dân vùng dịch tại Vĩnh Phúc. Ảnh: HUD

Về phía HUD, doanh nghiệp này cho hay, ngay sau khi dịch bùng phát và phát hiện ca nhiễm bệnh đầu tiên tại Việt Nam, đơn vị đã chủ động tuyên truyền, khẩn trương thực hiện nhiều biện pháp để phòng chống dịch ngay tại môi trường làm việc.

Tại trụ sở chính Công ty mẹ và nhiều nơi làm việc trong Tổng công ty đã phun thuốc khử trùng, phát khẩu trang y tế, nước diệt khuẩn hàng tuần cho cán bộ công nhân viên; bố trí nước rửa tay riệt khuẩn tại cửa các thang máy; thực hiện suất ăn ca thay vì ăn ca tập trung như thường ngày…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục