Dịch COVID-19: Honda Việt Nam hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc các thiết bị y tế

15:27' - 21/02/2020
BNEWS Ngày 21/2, Công ty Honda Việt Nam đã ủng hộ tỉnh Vĩnh Phúc các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại với tổng giá trị ủng hộ lên tới 1 tỷ đồng.
Công ty Honda Việt Nam ủng hộ thiết bị y tế cho người dân tỉnh Vĩnh Phúc

Honda Việt Nam cho biết, là một nhà sản xuất và kinh doanh đóng trên địa bản tỉnh Vĩnh Phúc, bên cạnh việc nỗ lực sản xuất ra những sản phẩm an toàn và chất lượng cho người dân trên cả nước, Honda Việt Nam luôn thực hiện trách nhiệm với cộng đồng sở tại, chung tay cùng với Chính phủ và nhân dân, cùng nhau vượt qua dịch bệnh do virus Corona (COVID-19) gây ra.

Ngay sau khi tình trạng dịch bệnh được công bố trên cả nước, Honda Việt Nam chủ động áp dụng nhiều phương pháp phòng ngừa dịch bệnh cho nhân viên, thường xuyên cập nhật thông tin về dịch bệnh cho nhân viên; phát khẩu trang và nước rửa tay sát khuẩn miễn phí cho nhân viên. Đồng thời xây dựng các quy định nhằm hạn chế tối đa khả năng lây nhiễm cho nhân viên; tăng cường kiểm tra sức khỏe, đo thân nhiệt cho nhân viên…; tuyệt đối tuân thủ các quy định và hướng dẫn về phòng chống dịch bệnh của Bộ Y tế và Ủy ban nhân dân tỉnh.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân tỉnh Vĩnh Phúc, Công ty Honda Việt Nam đã quyết định hỗ trợ các thiết bị y tế bao gồm nước rửa tay sát khuẩn và máy đo thân nhiệt hồng ngoại cho người dân và ngành y tế trên địa bàn tỉnh, đặc biệt là khu vực xã Sơn Lôi, huyện Bình Xuyên, nơi đang bị cách ly vì ảnh hưởng của dịch bệnh./.

Xem thêm:

>>Diễn biến mới nhất về dịch do virus Corona sáng ngày 21/2

>>Cập nhật tin tức mới nhất về dịch do virus Corona tại đây

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục