Địa ốc Kim Phát ưu tiên chăm lo đời sống cán bộ, công nhân viên nữ

10:00' - 10/03/2017
BNEWS Hưởng ứng ngày 8/3, đặc biệt nhằm động viên, khuyến khích tinh thần hăng say lao động sáng tạo của chị em phụ nữ, Công ty CP Địa ốc Kim Phát đã tổ chức hoạt động ngoài trời Team Building.
Đông đảo nhân viên Công ty CP Địa ốc Kim Phát tham gia hoạt động Team Building. Ảnh: Trần Tình/TTXVN.

Hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, đặc biệt nhằm động viên, khuyến khích tinh thần hăng say lao động sáng tạo của chị em phụ nữ, Công ty CP Địa ốc Kim Phát đã tổ chức hoạt động ngoài trời Team Building tại Khu du lịch Bửu Long, Biên Hòa, Đồng Nai.

Sự kiện đã kết nối các thành viên trong đại gia đình Địa Ốc Kim Phát với các hoạt động “Team Building”, mang đến không khí vui vẻ, thoải mái để các thành viên giao lưu, hiểu rõ tính cách nhau hơn, kể cả điểm mạnh và điểm yếu từng người để bổ sung, phối hợp với nhau. Sự kiện còn tạo ra sân chơi lành mạnh sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi.

Sau hơn 4 năm hình thành và phát triển, Địa Ốc Kim Phát luôn tự hào lấy tinh thần đoàn kết làm nền tảng của sự phát triển bền vững, xác định giá trị thành công cốt lõi chính là yếu tố con người, là sự tâm huyết và trải nghiệm của các thành viên.

Trên cơ sở đó, Công Ty CP Địa Ốc Kim Phát luôn phấn đấu không ngừng, lao động, sáng tạo để đáp lại sự tín nhiệm của khách hàng cũng như khẳng định vị trí, mong muốn trở thành thương hiệu lớn của thị trường đất nền phía Nam.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục