Đếm ngược thời gian chờ ngày ra mắt Range Rover Evoque mới

15:12' - 14/11/2018
BNEWS Land Rover khởi động chương trình đếm ngược đến ngày ra mắt phiên bản Range Rover Evoque mới bằng việc thực hiện loạt sắp đặt nghệ thuật lấy cảm hứng từ hình dáng mẫu xe mới.
Land Rover thực hiện loạt sắp đặt nghệ thuật lấy cảm hứng từ hình dáng mẫu xe Range Rover Evoque phiên bản mới

Các tác phẩm nghệ thuật được thực hiện theo kích thước thật của xe xuất hiện ngay trên lối đi dành cho người đi bộ tại các khu phố ở Luân Đôn.

Land Rover tiên phong đưa phân khúc SUV cỡ nhỏ (compact) hạng sang trở thành trào lưu bằng việc ra mắt chiếc Range Rover Evoque đầu tiên vào năm 2010. Phiên bản thế hệ kế tiếp của mẫu xe nổi tiếng này hứa hẹn sẽ tạo ra những ảnh hưởng lớn tương tự, thiết lập chuẩn mực mới về thiết kế, khả năng vận hành và tính bền vững.

Các tác phẩm nghệ thuật này được thực hiện theo kích thước thật của xe sắp ra mắt

Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có màu sắc tươi sáng do chính đội ngũ thiết kế của Land Rover tạo hình, mô phỏng hình dáng thật của chiếc Evoque mới nhằm thể hiện nguyên lý thiết kế tối giản đã tạo nên chiếc xe có tỷ lệ cân đối đầy quyến rũ.

Bốn tác phẩm tạo hình ấn tượng được đặt tại những địa chỉ nổi bật xung quanh khu Kensington và Chelsea, tất cả được hoàn thiện với hiệu ứng màu sắc bắt mắt gồm màu đồng, màu đỏ và màu xanh.

Các tác phẩm nghệ thuật sắp đặt có màu sắc tươi sáng, mô phỏng hình dáng thật của chiếc Evoque mới

Gerry McGovern, Giám đốc Thiết kế Land Rover cho biết: “Các mô hình phác họa này được tạo ra để mọi người có hình dung trước về Evoque phiên bản mới – mẫu xe hiện thân cho phong cách thiết kế hiện đại của dòng Range Rover”.

Với doanh số toàn cầu đạt hơn 750.000 chiếc và được vinh danh hơn 225 giải thưởng quốc tế, Range Rover Evoque là một câu chuyện thành công mang tính toàn cầu của thương hiệu. Chiếc SUV cỡ nhỏ hạng sang phiên bản mới này sẽ được thiết kế, lắp ráp và sản xuất tại Anh quốc./.

Xem thêm:

>>SUV cỡ nhỏ Jaguar E-PACE về Việt Nam có giá gần 3 tỷ đồng

>>Land Rover chọn Triển lãm Ô tô Việt Nam để ra mắt Range Rover mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục