Đầu tháng 9 sẽ diễn ra triển lãm quốc tế Autotech & Accessories 2019 ở Hà Nội

10:37' - 28/08/2019
BNEWS Triển lãm Quốc tế lần thứ 16 về công nghiệp ô tô, xe máy, xe điện và công nghiệp hỗ trợ (Autotech & Accessories 2019) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội từ 4-7/9/2019.
Một góc triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019

Ban Tổ chức cho biết, tiếp nối thành công của triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019 vừa tổ chức ở Tp. Hồ Chí Minh, đây là lần đầu tiên triển lãm Autotech & Accessories được kết hợp tổ chức với triển lãm chuyên ngành tự động hóa, mang đến một triển lãm mới mẻ hơn và đa dạng hơn cho các nhà trưng bày và khách tham quan với chủ đề Autotech - Automation (Tự động hóa) với quy mô gần 200 gian hàng.
Theo Ban Tổ chức, trong thời đại 4.0, xuất phát từ việc nhu cầu nâng cao năng lực sản xuất và vận chuyển đang ngày càng tăng cao, vai trò ngành công nghiệp ô tô – xe máy - công nghiệp hỗ trợ và ngành tự động hóa càng trở nên quan trọng hơn. Sau thời kỳ cơ giới hóa, tự động hóa quy trình sản xuất là xu thế phát triển của các ngành công nghiệp, trong đó có ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ.

Doanh nghiệp giao dịch và ký kết hợp đồng tại triển lãm Saigon Autotech & Accessories 2019

Để nâng cao năng suất sản xuất, chất lượng sản phẩm, đạt đến các tiêu chuẩn quốc tế nhằm tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu, tiến sâu hơn vào quá trình hội nhập, các doanh nghiệp sản xuất ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ đều mong muốn hướng đến tự động hóa các khâu sản xuất. Bởi vậy, ngành tự động hóa và ngành công nghiệp ô tô – xe máy và công nghiệp hỗ trợ ngày càng có sự gắn bó mật thiết.
Với chủ đề “Autotech - Automation”, Autotech & Accessories 2019 nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kết hợp giữa hai ngành tự động hóa (Automation) và công nghiệp ô tô - xe máy - công nghiệp hỗ trợ (Autotech).

Nhiều hợp đồng được ký kết tại Saigon Autotech & Accessories lần thứ 15

Tại sự kiện “Kết nối giao thương” trong khuôn khổ triển lãm, các doanh nghiệp trưng bày mà còn có có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các doanh nghiệp trong lĩnh vực tự động hóa. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp ngành cập nhật những công nghệ mới nhất về sản xuất, từ đó ứng dụng vào hoạt động kinh doanh của mình để nâng cao hiệu quả.
Với sự kết hợp hai lĩnh vực này, Ban Tổ chức mong muốn tạo ra một triển lãm có chiều sâu thông qua các hội thảo và diễn đàn nhằm kết nối doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ trong nước với nhau và kết nối doanh nghiệp trong nước với khu vực FDI cũng như cập nhật các xu hướng về công nghệ và tự động hóa ngành công nghiệp.
Triển lãm do Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức dưới sự chỉ đạo của Cục Công nghiệp (Bộ Công Thương) phối hợp với Hiệp hội Công nghiệp Hỗ trợ Việt Nam và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam./.
Xem thêm:

>>Có 136 biên bản ghi nhớ được ký tại Saigon Autotech & Accessories 2019

>>Khai mạc Triển lãm quốc tế Saigon Autotech & Accessories 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục