Đấu súng tại nút giao thông ở Florida gây nhiều thương vong

08:11' - 06/12/2019
BNEWS Ngày 5/12 theo giờ địa phương, cảnh sát bang Florida cho biết có nhiều thương vong trong một cuộc đấu súng tại một nút giao thông đông đúc vào giờ cao điểm.

Vụ việc xảy ra khi cảnh sát tìm cách giải cứu một lái xe giao nhận UPS bị 2 đối tượng chưa rõ danh tính bắt làm con tin tại một tiệm đồ trang sức ở khu mua sắm Miracle Mile trong thành phố Coral Gables thuộc bang Florida.

Chính quyền địa phương cho biết một nhân viên thực thi pháp luật trong số người thiệt mạng. Một nhân viên cửa hàng đồ trang sức bị thương, nhưng chưa rõ có phải vì trúng đạn hay không. Hiện không có thông tin về tình trạng sức khỏe của người này.

Mọi chuyện bắt đầu từ khoảng sau 6h00, khi cảnh sát thành phố Coral Gables nhận được tín hiệu báo động từ một cửa hàng trang sức.

Theo Cảnh sát trưởng Ed Hudak, hai nghi can bắt cóc con tin trốn trong cửa hàng và đấu súng đã xảy ra khi cảnh sát đến giải cứu con tin.

Các nghi can đã tẩu thoát trong một chiếc xe tải, cảnh sát đuổi theo đến khu vực hạt Broward, phía Nam bang Florida.

Cuộc rượt đuổi kết thúc với việc chiếc xe tải biến mất trong dòng xe cộ ở một nút giao thông đông đúc. Sau đó, cảnh sát đã huy động trực thăng truy đuổi và xảy ra đấu súng gây thương vong./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục