Đâm vào máy bơm bê tông nằm giữa đường, hai người tử vong tại chỗ

09:48' - 14/08/2019
BNEWS Gần 23 giờ ngày 13/8, một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên đường Quang Trung (Phường 8, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh), khiến hai người đi xe máy tử vong tại chỗ.

Vào thời điểm trên, chiếc xe tải biển số 51C-422.33 kéo theo rơ-moóc máy bơm bê tông, gặp sự cố nên dừng lại trên đường Quang Trung (đoạn qua Công ty Mercedes Benz).

Do không di chuyển được, nên rơ-moóc máy bơm bê tông nằm giữa đường, trên làn xe hỗn hợp, sát dải phân cách giữa hai chiều. Phía sau rơ-moóc máy bơm bê tông có đặt những thùng xốp từ xa và có người cảnh báo nguy hiểm.
Đến khuya cùng ngày, hai thanh niên chạy xe gắn máy biển số 59T1-743.77 hướng từ Quận 12 về ngã 5 Gò Vấp đã tông trúng máy bơm bê tông đang nằm giữa đường. Vụ tai nạn nghiêm trọng khiến hai người trên xe máy tử vong tại chỗ.

Theo người dân, khu vực này có đèn chiếu sáng nhưng đường khá tối, có thể do người điều khiển xe máy chạy nhanh, không quan sát được máy bơm bê tông nằm giữa đường nên tông vào. Đây cũng là đoạn đường thường xuyên xảy ra tai nạn thời gian qua.
Ngay sau khi xảy ra tai nạn, các đơn vị nghiệp vụ Công an quận Gò Vấp đã đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng, đồng thời trích xuất camera trong khu vực để làm rõ nguyên nhân vụ việc./.

>>> Lật xe chở công nhân dệt may khiến 33 người thương vong

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục