Đài quan sát cao nhất Đông Nam Á Landmark 81 SkyView chính thức khai trương

15:01' - 28/04/2019
BNEWS Tập đoàn Vingroup đã chính thức khai trương đồng thời hai hạng mục khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và Đài quan sát Landmark 81 SkyView tại Tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh, Tp.Hồ Chí Minh).
Toàn cảnh toà nhà Landmark 81, nơi toạ lạc Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81 và Đài quan sát Landmark 81 SkyView, cao nhất khu vực Đông Nam Á

Theo đó, khách sạn 5 sao Vinpearl Luxury Landmark 81 cao tầng được thiết kế theo kiến trúc tân cổ điển sang trọng của các kiến trúc sư Wilson Asociates. Khách sạn gồm 223 phòng nghỉ tọa lạc từ tầng 47 đến tầng 77 và mỗi phòng được xem như một tuyệt tác hoàn hảo giữa không trung, mang lại không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Đặc biệt, phòng Tổng thống – Presidential Suite của Vinpearl Luxury Landmark 81 chiếm trọn tầng 68 của tòa nhà chọc trời, thiết lập kỷ lục phòng khách sạn tầm cao rộng nhất Việt Nam và hàng đầu châu Á với diện tích lên tới gần 500m2.

Một góc Khách sạn Vinpearl Luxury Landmark 81

Cũng trong ngày 28/4, Đài quan sát Landmark 81 SkyView ở độ cao gần 400m cũng chính thức được khánh thành trước sự mong chờ của hàng vạn người dân Tp. Hồ Chí Minh và du khách. Nằm tại 3 tầng cao nhất (79, 80 và 81 của tòa nhà), Landmark 81 SkyView hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng vui chơi, giải trí và hấp dẫn bậc nhất tại Tp.Hồ Chí Minh.
Du khách đến đây không chỉ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố từ độ cao kỷ lục mà còn có thể sở hữu bộ sưu tập trải nghiệm không thể bỏ qua như chinh phục thử thách nhảy dù từ đỉnh Landmark 81 qua trò chơi thực tế ảo Top of Vietnam; chụp ảnh cùng “đôi cánh thiên thần” như bay giữa không trung; thư giãn trên ghế mây trôi, du ngoạn cùng khinh khí cầu mini hay khám phá mô hình sách nổi “Tre Việt vươn cao” tái hiện hình ảnh cây tre và ý tưởng tạo nên tòa tháp.

Một góc Đài quan sát Landmark 81 SkyView

Sự kiện “khai trương kép” cùng Giải chạy thang bộ thế giới đã đánh dấu cột mốc quan trọng: “Top những tòa nhà cao nhất thế giới” - Landmark 81 chính thức hoàn thiện toàn bộ các hạng mục và đi vào hoạt động. Landmark 81 đã phá vỡ các kỷ lục chiều cao trước đó, trở thành “nóc nhà mới” của khu vực Đông Nam Á và là biểu trưng cho tầm vóc của đất nước trên trường quốc tế./.

>>> Gần 700 vận động viên chuyên nghiệp chinh phục toà nhà Landmark 81

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục