Đại Phúc tổ chức chương trình“Vầng trăng yêu thương” cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

20:16' - 07/09/2019
BNEWS Chương trình“Vầng trăng yêu thương” diễn ra từ 15h30 đến 21h ngày 7/9/2019 tại Khu đô thị Vạn Phúc, số 375 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.
Chương trình “Vầng trăng yêu thương” dành cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Trần Tình/TTXVN

Với mong muốn mang đến cho các em thiếu nhi một cái Tết Trung thu thật vui, thật ấm áp và trọn vẹn, chiều tối ngày 7/9 Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc phối hợp Thành Đoàn Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức chuỗi chương trình "Vầng trăng yêu thương" dành cho hơn 2.000 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đến từ các quận trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình“Vầng trăng yêu thương” diễn ra từ 15h30 đến 21h ngày 7/9/2019 tại Khu đô thị Vạn Phúc, số 375 Quốc lộ 13, Hiệp Bình Phước, quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với chương trình "Vầng trăng yêu thương" năm 2019, các em không chỉ được tham gia hơn 20 gian hàng trò chơi mang đậm màu sắc văn hoá dân gian, những trò chơi gắn kết yêu thương trong gia đình mà còn được thưởng thức miễn phí những món ăn ngon ở khu vực ẩm thực, xem các tiết mục múa lân, xiếc, ảo thuật, văn nghệ đặc sắc.

Ngoài ra các em còn được tham gia phá cỗ, được rước đèn ông sao, được tặng những phần quà ý nghĩa.

Các em và gia đình sẽ được tận hưởng một mùa trung thu ấm áp, hạnh phúc và để lại nhiều kỷ niệm tươi đẹp trong ký ức tuổi thơ bên bạn bè và gia đình.

Ngoài ra, đối với hơn những trẻ em bị khuyết tật đi lại khó khăn, Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc phối hợp cùng Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh sẽ thăm và trao quà tại chỗ tại các địa điểm gồm Trung tâm nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em Tam Bình, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Trung tâm giáo dục dạy nghề thiếu niên thành phố, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em tàn tật mồ côi Thị Nghè, Trung tâm nuôi dưỡng bảo trợ trẻ em Linh Xuân và Làng thiếu niên Thủ Đức./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục