Đã tìm ra chủ thẻ SeALady đầu tiên trúng chuyến du lịch Singapore của SeABank

11:23' - 13/01/2018
BNEWS Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã tiến hành trao thưởng 2 chuyến du lịch đến Singapore cho 2 Khách hàng đầu tiên trong chương trình “Mở thẻ SeALady – Vi vu Singapore” trị giá 40.000.000đ/giải.
Đại diện SeABank trao giải thưởng cho chủ thẻ SeALady may mắn Trần Thị Thu Hiền.

Theo kết quả quay số chương trình “Mở thẻ SeALady – Vi vu Singapore”, các khách hàng Trần Thị Thu Hiền (Hà Nội) và Nguyễn Thị Cầm Nhung (Cần Thơ) đã may mắn trúng 2 bộ giải thưởng trị giá 40.000.000 đồng/giải của SeABank.

Giải thưởng bao gồm: 1 cặp vé máy bay khứ hồi từ Hà Nội hoặc Tp.Hồ Chí Minh đến Singapore của Singapore Airline; 3 ngày 2 đêm nghỉ tại khách sạn Sofitel Sentosa, phòng Luxury cùng bữa sáng hàng ngày dành cho 2 người và 1 cặp vé Sentosa Day fun Pass.
Chị Trần Thị Thu Hiền cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi nhận được bộ giải thưởng rất hấp dẫn và có giá trị này. Xin cảm ơn SeABank đã xây dựng 1 sản phẩm rất hay dành riêng cho phái nữ, giúp cho phái nữ không chỉ có những giờ phút tận hưởng mua sắm thú vị mà còn thêm yêu bản thân với những ưu đãi vượt trội và những chuyển du lịch hấp dẫn”.
SeALady Cashback là thẻ tín dụng quốc tế dành riêng cho phụ nữ của SeABank sử dụng công nghệ thẻ chip EMV có tiêu chuẩn bảo mật cao nhất sẽ mang tới cho khách hàng những tiện ích bảo mật cao nhất và hạn chế tối đa các rủi ro có thể phát sinh trong quá trình sử dụng thẻ.

Điểm ưu việt của thẻ là tính năng hoàn tiền lại cho chủ thẻ với mọi giao dịch chi tiêu, và số tiền hoàn sẽ được trả tự động vào hạn mức thẻ tín dụng của khách hàng. Cụ thể, SeABank hoàn tiền 0,2% cho mọi giao dịch thanh toán bằng VND và 0,4% cho mọi giao dịch thanh toán bằng ngoại tệ.
Đồng thời với mỗi 1 triệu đồng khách hàng thanh toán bằng thẻ SeALady, SeABank sẽ đóng góp 2.000 đồng cho quỹ Hỗ trợ bệnh nhân ung thư “Ngày mai tươi sáng” để chia sẻ khó khăn cùng bệnh nhân ung thư vú.
Hiện nay, vẫn còn 3 cặp vé khứ hồi với tổng giá trị hơn 200.000.000 đồng trong chương trình “Phiêu du nước Úc cùng thẻ SeABank MasterCard” đang chờ đón các khách hàng may mắn. Chương trình “Phiêu du nước Úc” có hiệu lực đến hết ngày 28/2/2018.

>>> SeABank dành gói tín dụng 500 tỷ đồng hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục