Đa dạng các hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện

20:04' - 20/12/2019
BNEWS Thời gian qua, nhiều hoạt động tri ân khách hàng đã được Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức với phương châm “thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”.
Ông Trần Văn Cường- Chủ tịch kiêm giám đốc Công ty TNHH Một thành viên điện lực Hải Dương phát biểu tri ân khách hàng. Ảnh: Mạnh Minh/TTXVN
Ngày 20/12, tại Hội nghị tri ân khách hàng năm 2019, ông Trần Văn Cường, Chủ tịch kiêm Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Điện lực Hải Dương cho biết, thời gian qua, nhiều hoạt động tri ân khách hàng đã được Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức với phương châm “thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa, dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng”.

Cụ thể, tại chương trình, Công ty đã trao thưởng cho 25 khách hàng may mắn khi bốc thăm trúng thưởng do công ty tổ chức dành riêng cho đối tượng khách hàng tham gia điều chỉnh phụ tải điện và thanh toán không dùng tiền mặt.

Đồng thời, trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty cũng đã giảm thời gian cấp điện mới; tổ chức xử lý sự cố nhanh, giải đáp kịp thời các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, đảm bảo vận hành an toàn hệ thống điện.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hải Dương tặng quà cho khách hàng may mắn bốc thăm trúng thưởng cho các khách hàng
Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Hải Dương đã triển khai chương trình “Thắp sáng niềm tin” với nội dung tài trợ một số trường học, hộ nghèo, gia đình chính sách lắp đặt điện mặt trời áp mái; triển khai chương trình “thắp sáng đường quê” – lắp đèn Led chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tại một số địa phương thuộc 7 huyện: Tứ Kỳ, Bình Giang, Ninh Giang, Nam Sách, Kim Thành, Gia Lộc, Cẩm Giàng; vệ sinh công nghiệp trạm biến áp miễn phí cho khách hàng.

Ngoài ra, các điện lực thành viên thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đồng loạt triển khai chương trình sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo. Theo đó, có gần 200 hộ nghèo tại 12 huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh đã được cải tạo hệ thống điện sinh hoạt đã bị xuống cấp, lạc hậu thông qua việc thay thế bóng điện, bảng điện, đường dây điện sau công tơ…

Điện lực Nam Sách sửa chữa điện miễn phí cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách
Đồng thời, Công ty cũng tặng 300 chiếc chăn ấm cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, người neo đơn, tặng 120 ghế đá cho các trường học, bệnh viện, nhà tình nghĩa. Thông qua những hoạt động thiết thực đã thể hiện trách nhiệm cộng đồng của doanh nghiệp, chia sẻ với những thiếu thốn của các hộ nghèo, giúp người dân sử dụng điện an toàn, động viên các hộ nghèo vươn lên trong cuộc sống.

Cũng trong tháng “Tri ân khách hàng”, Công ty Điện lực Hải Dương đẩy mạnh tuyên truyền về an toàn điện, sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, tuyên truyền về chương trình điều chỉnh phụ tải điện; thanh toán tiền điện trực tuyến…

Theo ông Phạm Tuấn Ngọc-Phó Giám đốc Công ty Điện lực Hải Dương, hiện tại Công ty có 588.000 khách hàng; trong đó có 530.000 khách hàng mua điện sinh hoạt. Năm 2019, sản lượng điện thương phẩm của Công ty ước đạt trên 5,8 tỷ kWh, tăng 10,35% so với năm 2018. Doanh thu bán điện năm 2019 ước đạt khoảng 9.900 tỷ đồng, tăng khoảng 1.500 tỷ đồng so với năm 2018.

Ngoài việc đảm bảo đủ điện cho sinh hoạt và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Hải Dương đã có nhiều nỗ lực đổi mới, cải thiện cung cấp dịch vụ điện năng. Công ty tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm các quy định tại Quy trình kinh doanh điện năng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, nâng cao tinh thần, thái độ phục vụ đối với khách hàng.

Trong thời gian tới, với phương châm “khách hàng là trung tâm”, Công ty Điện lực Hải Dương cho biết sẽ tiếp tục đổi mới mạnh mẽ việc áp dụng những thành tựu của khoa học – công nghệ trong sản xuất, kinh doanh nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

Cụ thể, Công ty đang từng bước tiến tới triển khai cung cấp dịch vụ điện theo phương thức điện tử, hợp đồng điện tử nhằm tạo thuận lợi tối đa cho khách hàng khi có nhu cầu cấp điện mới. Đồng thời, doanh nghiệp chú trọng đầu tư cho đào tạo, tập huấn, nâng cao trình độ đội ngũ nhân lực, đầu tư máy móc, thiết bị hiện đại để đáp ứng mục tiêu số hóa chương trình cung cấp dịch vụ điện…/.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục