D2C X Inc. ra mắt trang thông tin du lịch Nhật Bản phiên bản tiếng Việt

13:28' - 19/04/2019
BNEWS Trang thông tin du lịch có địa chỉ tại https://www.tsunagujapan.com gồm 6 chuyên mục, trong đó cung cấp thông tin về văn hóa Nhật Bản, các địa danh nổi tiếng và ăn ăn ngon ở mỗi địa phương.
Hoa anh đào nở rộ trên khắp các đường phố Nhật Bản vào những ngày cuối tháng 3, đầu tháng 4. Ảnh: AFP/TTXVN

D2C X Inc., công ty quản lý trang thông tin du lịch Nhật Bản dành cho các du khách nước ngoài có trụ sở ở Tokyo, vừa ra mắt thêm phiên bản tiếng Việt và tiếng Hàn, nâng tổng số ngôn ngữ mà trang web này hỗ trợ lên 5 ngôn ngữ, bên cạnh tiếng Anh, tiếng Trung và tiếng Thái.

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, trang thông tin du lịch có địa chỉ tại https://www.tsunagujapan.com gồm 6 chuyên mục, trong đó cung cấp thông tin về văn hóa Nhật Bản, các địa danh nổi tiếng và món ăn ngon ở mỗi địa phương. Bên cạnh đó, trang web giúp du khách tìm kiếm nhà hàng và khách sạn ở những nơi họ dự định thăm quan, đồng thời hướng dẫn du khách mua sắm.

Mặt khác, trang web cũng cung cấp cho du khách một số bí quyết khi đi du lịch Nhật Bản như 12 điều cần lưu ý, hướng dẫn thuốc OTC (thuốc không kê đơn) tại Nhật Bản cho du khách nước ngoài hay 20 cụm từ tiếng Nhật cần sử dụng khi đi du lịch tại đây. Đáng chú ý, theo D2C X Inc., công ty này đã sử dụng nhân viên người Việt để sản xuất các nội dung trên trang thông tin cho phù hợp với nhu cầu của du khách Việt Nam.

Theo D2C X Inc., hiện tại, trang thông tin này thu hút khoảng 1,5 triệu lượt truy cập/tháng. Cùng với việc mở rộng ngôn ngữ hỗ trợ và cải thiện nội dung thông tin, trong tương lai, D2C X Inc. dự kiến sẽ bổ sung thêm các tính năng khác như cho phép du khách đặt phòng khách sạn, nhà hàng và trải nghiệm văn hóa trực tiếp trên trang web.

Theo thống kê của Tổ chức Du lịch Quốc gia Nhật Bản (JNTO), số lượng du khách đến từ Việt Nam năm 2018 đạt mức cao kỷ lục 390.000 lượt người, tăng 26% so với năm trước đó. Trong quý I năm nay, số lượng du khách Việt Nam đến Nhật Bản là 120.000 lượt người, tăng 42% so với cùng kỳ năm ngoái./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục