Cuộc thi giọng ca vàng tìm kiếm gương mặt đại diện HB

13:49' - 25/09/2018
BNEWS Ngày 24/9, tại Hà Nội Công ty HB & IE Việt Nam (HB) đã ra thông báo về cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho HB
Bà Huỳnh Ngọc Bích- Giám đốc Công ty HB. Ảnh: Hằng Trần/BNEWS/TTXVN

Ngày 24/9, tại Hà Nội Công ty HB & IE Việt Nam (HB) đã ra thông báo về cuộc thi Tìm kiếm gương mặt đại diện cho HB với sự góp mặt của ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thanh Thanh Hiền… cùng các giải thưởng lên tới 1,3 tỷ đồng.

Bà Huỳnh Ngọc Bích- Giám đốc Công ty HB cho biết, HB được thành lập gần hai năm. Đến nay, HB đã có được chuỗi hệ thống với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc với chủ thể là Dưỡng sinh Đông y mang hình thức chuyên gia. Ngay từ ngày đầu tiên thành lập, HB đã đặt mục tiêu trở thành chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam. Với mong muốn đó, hệ thống HB đã tổ chức cuộc thi Tìm kiếm Giọng ca vàng nhằm tìm ra gương mặt đại diện cho HB trong thời gian tới.

Một trong các thí sinh nhiều tuổi tham dự cuộc thi. Ảnh:
Cụ thể, hệ thống  HB sẽ mời đến các nhân vật nổi tiếng từ các lĩnh vực khác nhau của Việt Nam để lựa chọn ra gương mặt đại diện ưu tú nhất cho HB như Ca sĩ Noo Phước Thịnh, Thanh Thanh Hiền, NSƯT Danh hài Đức Hải, NSND Thanh Hoa…

Cuộc thi trải qua ba vòng: sơ tuyển, bán kết và chung kết. Theo đó, trước ngày 30/9, chỉ cần là khách hàng của HB sẽ có tư cách tham gia cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt đại diện HB. Khách hàng đều có thể nhận được vé vào miễn phí thông qua các chi nhánh HB.

Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 25/10/2018./.

>>> C.P Việt Nam trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

>>> SeABank tổ chức giải chạy gây quỹ học bổng cho trẻ em nghèo hiếu học

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục