Cùng Vietravel đón mùa yêu thương 2019

15:22' - 13/02/2019
BNEWS Mùa yêu thương đang đến rất gần, hãy tranh thủ dành tặng người yêu thương những chuyến du lịch như một món quà đặc biệt và tận hưởng giây phút bên nhau thật ý nghĩa.

Dịp này, Vietravel sẵn sàng chuẩn bị những chương trình ưu đãi cùng nhiều quà tặng du lịch tiện ích dành cho các cặp đôi và khách hàng nữ. Hãy ghé ngay đến Vietravel từ ngày 14/2 – 14/3/2019 và nhận khuyến mại mỗi ngày bạn nhé!.

Ưu đãi cực chất và ngọt như mật

Để “Mùa yêu thương” thêm trọn vẹn và ý nghĩa, Vietravel đã tung ra 2 chương trình ưu đãi đặc biệt giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng/khách, áp dụng từ ngày 14/2 – 14/3/2019 như sau:
  1. CHƯƠNG TRÌNH 1: DÀNH TẶNG CÁC CẶP ĐÔI/CẶP VỢ CHỒNG NHÂN DỊP VALENTINE (Áp dụng từ: 14 – 28/2/2019)

-              Các cặp đôi khi mua tour và thanh toán hết từ ngày 14 – 28/2/2019 sẽ được giảm giá lên đến 01 triệu đồng/cặp đôi. Và đặc biệt chương trình được áp dụng đồng thời với các ưu đãi hiện có của Vietravel, nâng mức giảm lên đến 02 triệu đồng/khách

-              Ngoài ra, đối với các cặp đôi đi tour theo nhóm từ 6 khách trở lên, Vietravel còn dành tặng túi du lịch tiện ích (cùng với các quà tặng đi tour khác của Vietravel).

Lưu ý: Chương trình áp dụng 100% mức giảm ưu đãi cho các dòng tour cao cấp, thông thường và tiết kiệm. Và áp dụng 50% mức giảm cho các tour giá shock, tour giờ chót, tour mua ngay…

  1. CHƯƠNG TRÌNH 2: DÀNH TẶNG KHÁCH HÀNG NỮ NHÂN DỊP 8/3 (Áp dụng từ: 01 – 14/3/2019)

-              Khách hàng nữ khi mua tour và thanh toán hết từ ngày 01 - 14/3/2019 sẽ được giảm giá lên đến 2,5 triệu đồng/khách.

-              Đối với khách hàng nữ đi tour theo nhóm từ 4 khách trở lên, Vietravel tặng túi cá nhân tiện ích (cùng với các quà tặng đi tour khác của Vietravel).

Hãy đến với Vietravel trong thời gian ưu đãi này để chọn ngay cho bản thân và người mình thương yêu, một chuyến du lịch thay lời cảm ơn gửi đến nhau trong Mùa yêu thương này bạn nhé!

Những điểm hẹn mùa yêu thương

Mùa Valentine là cơ hội lý tưởng để các cặp đôi hâm nóng tình yêu, dành nhiều thời gian hẹn hò, cùng trải nghiệm những điều thú vị bên nhau. Những chuyến du lịch cùng nhau, đi gần hay đi xa, đi biển hay leo núi thì chuyến đi ấy cũng sẽ thành kỷ niệm không thể nào quên.

 Chỉ cần được ở bên nhau, yêu thương sẽ theo bạn trên mọi bước đường. Những điểm đến dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo, cùng nửa kia của mình lưu lại những khoảnh khắc khó quên cho một mùa yêu thương đong đầy tình cảm và sẽ nhớ mãi trong cuộc đời này. 

Sapa lãng mạn cho một mùa Valentine nữa lại về, dệt nên bao câu chuyện tình yêu đôi lứa. Hãy nắm tay nhau đi trên con đường vòng quanh núi, đưa tay chạm nhẹ vào mây, nếm thử một chút se lạnh, trong lành của những hạt sương hay cùng nhau thưởng thức những đặc sản vùng cao…

Đà Lạt mộng mơ cho những cặp đôi yêu sự nhẹ nhàng. Nơi đây sở hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp cùng bầu không khí trong lành dễ chịu, tay trong tay dạo bước hồ Xuân Hương, hít hà mùi hương hoa thơm ngát, thưởng thức tách cà phê thơm lừng hay lạc bước ở vườn hoa cẩm tú cầu.

Biển xanh, cắt trắng và nắng vàng luôn là những giai điệu du dương không thể thiếu để tạo nên bản nhạc tình yêu ngọt ngào. Rời xa sự xô bồ của chốn đô thị, hãy đưa nhau về miền biển vắng Nha Trang, Phú yên, Phú Quốc hay Côn Đảo…, dắt tay nhau trèo lên những mỏm đá, dang tay đón lấy gió biển vào lòng.

Từng làn gió như đưa bạn đến một vùng đất tuyệt đẹp và bình yên để tận hưởng hạnh phúc với nửa kia của mình. Hãy khép nhẹ bờ mi, lắng nghe tiếng sóng biển, hít thật sâu bầu không khí trong trẻo, và nắm lấy tay nhau, bạn sẽ cảm nhận sự ấm áp của một tình yêu mãnh liệt.

Bên cạnh đó, các điểm đến Phuket, Bali, Kohrong Saloem, Maldives…, nổi tiếng với những vùng biển xanh, nước trong vắt như pha lê, những rặn san hô gần bờ ôm quanh đảo,… đẹp tựa chốn thiên đường. Còn nếu bạn muốn trải nghiệm một mùa Valentine đáng nhớ trong khung cảnh thơ mộng, hãy đến Hàn Quốc, Nhật Bản.

Tất cả khung cảnh được bao phủ bởi tuyết trắng, bức tranh thiên nhiên lãng mạn như cổ tích. Chẳng còn gì tuyệt bằng, khi cùng nửa kia thưởng thức bữa ăn tối tại tòa tháp Burj Khalifa (Dubai) và ngắm thành phố lộng lẫy ban đêm.

Nổi tiếng với vẻ đẹp cổ kính, xa hoa và lãng mạn, tận hưởng Valentine ngọt ngào nơi trời Âu cũng được nhiều cặp đôi lựa chọn. Thủ đô Paris với bảo tàng Louvre, tháp Eiffel, cung điện Versailles… thu hút nhiều cặp đôi tìm đến.

Thành phố Amsterdam (Hà Lan) nổi tiếng với hệ thống kênh rạch chằn chịt là điểm lý tưởng để du ngoạn ngắm cảnh hai bên bờ. Những cặp đôi thích tìm hiểu văn hóa có thể lựa chọn thành phố London (Anh quốc) làm điểm đến cho mùa lễ Valentine…

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục