Công ty KLF Global trở thành nhà phân phối độc quyền dòng sữa Novalac

06:03' - 12/12/2017
BNEWS Ông Nguyễn Thanh Bình, Tổng giám đốc Công ty cổ phần liên doanh đầu tư quốc tế KLF Global cho biết, công ty chính thức trở thành nhà phân phối dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac tại Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Thanh Bình, sau gần 20 năm thành lập, Novalac trở thành nhãn hiệu sữa công thức cho trẻ em hàng đầu của Pháp, có mặt tại hơn 70 quốc gia và được các bà mẹ trên khắp thế giới tin tưởng.

Đây cũng là lý do KLF Global tin tưởng và hợp tác với Công ty dược phẩm UPI S.A, nhằm đưa sản phẩm dinh dưỡng công thức và sản phẩm dinh dưỡng công thức đặc trị Novalac chính thức phân phối tại thị trường Việt.

Đánh giá từ các chuyên gia dinh dưỡng cho thấy, sản phẩm dinh dưỡng công thức Novalac với những công thức độc đáo, đa dạng không chỉ cung cấp dinh dưỡng cho sự phát triển trí não chiều cao mà còn ngăn ngừa và điều trị các triệu chứng tiêu hóa hay dị ứng của trẻ nhỏ do cơ thể trẻ không dung nạp được protein trong sữa bò.

Lễ ra mắt sản phẩm sữa Novalac dự kiến vào cuối tháng 12 và sẽ sớm được chính thức bày bán tại các cửa hàng, siêu thị và chuỗi hệ thống mẹ và bé trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục