Công ty Điện lực Thái Bình thay đổi mạnh mẽ trong dịch vụ khách hàng

23:18' - 20/12/2017
BNEWS Ngày 20/12, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) đã tổ chức hội nghị Tri ân khách hàng năm 2017 trên địa bàn tỉnh.
Trong tháng 12/2017, Điện lực Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình tri ân khách hàng. Ảnh minh họa: Mạnh Khánh - TTXVN

Với thông điệp cho “Tháng tri ân khách hàng ” là “Chuyên nghiệp, thân thiện”, Công ty Điện lực Thái Bình (PC Thái Bình) chỉ đạo các đơn vị đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng.
Công ty bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo; Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất. Đồng thời đảm bảo đúng thời gian quy định về tiếp nhận, giải quyết các yêu cầu dịch vụ của khách hàng; chấn chỉnh tác phong, thái độ khi giao tiếp với khách hàng của cán bộ công nhân viên.
Trong tháng 12/2017, PC Thái Bình đồng loạt tổ chức các chương trình như: thực hiện gửi lời tri ân khách hàng sử dụng điện trên địa bàn qua tin nhắn SMS, email, gửi thư. Triển khai “Dự án chỉnh trang lưới điện 400V và gom bó cáp thông tin” trên 3 tuyến phố Lê Lợi, Trần Hưng Đạo, Minh Khai – thành phố Thái Bình; “Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí” cho khách hàng có trạm biến áp chuyên dùng trong tháng 11 và 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 5 khách hàng); “Chương trình miễn phí nhân công lắp đặt dây sau công tơ” cho khách hàng phát triển mới sau TBA công cộng trong tháng 12/2017 (mỗi Điện lực thực hiện ít nhất 15 khách hàng).
Công ty cũng tổ chức Chương trình an sinh xã hội “Trao niềm tin, gửi yêu thương” tặng 200 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trong tháng 12/2017; Chương trình “ Thắp sáng đường quê” tại một số tuyến đường thuộc xã nông thôn mới năm 2017”; chương trình “Thắp sáng niềm tin”: sửa chữa, thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay thế bóng đèn sợi đốt bằng bóng compact cho hộ nghèo, gia đình chính sách cho tổng số 35 hộ; chương trình “ Uống nước nhớ nguồn”: Tặng quà và thay thế dây sau công tơ, bảng điện tổng, thay bóng đèn miễn phí cho các Bà mẹ Việt Nam anh hùng do Công ty nhận phụng dưỡng; gia đình có thân nhân liệt sỹ ngành điện trên địa bàn tỉnh.
Bà Đỗ Thị Đông, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sợi Trà Lý cho hay, Sợi Trà Lý là một trong những doanh nghiệp có doanh thu lớn trên địa bàn tỉnh Thái Bình, mỗi năm tiền điện sử dụng lên tới hơn 70 tỷ đồng.
Công ty sở hữu các trang thiết bị hiện đại của châu Âu, sản xuất liên tục 3 ca, 24/24h, nên việc cấp điện ổn định liên tục đặc biệt quan trọng. Với số lượng đơn hàng lớn, liên tục, chỉ cần có sự cố điện xảy ra là ảnh hưởng rất lớn đến hoạt động đến đơn hàng của đơn vị.
Bà Đông cho biết, những năm gần đây dịch vụ của Điện lực Thái Bình đã có sự thay đổi rất mạnh mẽ. Khi xảy ra một sự cố điện với doanh nghiệp, từ giám đốc điện lực đến lãnh đạo các chi nhánh, đơn vị đều trực tiếp tham gia khắc phục giúp dân, doanh nghiệp có điện trở lại trong thời gian sớm nhất.
Ông Nguyễn Văn Tuynh, Giám đốc Công ty Điện lực Thái Bình (Tổng công ty Điện lực miền Bắc- EVNNPC) khẳng định: "Mọi hành động của chúng tôi đều hướng tới cộng đồng. Công ty Điện lực Thái Bình luôn luôn xác định “Khách hàng là trung tâm”, là động lực thúc đẩy, là người bạn đồng hành của mình. Với Slogan của Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc: “EVNNPC-vì niềm tin của bạn”, công ty phấn đấu sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về điện của mọi khách hàng với chất lượng ngày càng cao và phục vụ ngày càng hoàn hảo”./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục