Công bố danh sách đoạt giải Stevie® Awards Châu Á-Thái Bình Dương 2019

10:39' - 02/05/2019
BNEWS Các công ty, tổ chức của Việt Nam đã đoạt 4 giải Vàng và 1 giải Bạc
Stevie Awards là giải thưởng quốc tế uy tín tôn vinh các thành tích trong mọi lĩnh vực kinh doanh.

Mới đây, Fairfax, VA USA đã công bố danh sách đoạt giải Stevie® Awards Châu Á-Thái Bình Dương lần thứ sáu, chương trình giải thưởng duy nhất vinh danh đổi mới sáng tạo trong kinh doanh trên toàn khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Danh sách đoạt giải Vàng, Bạc, Đồng được đăng tải tại http://Asia.StevieAwards.com

Trong danh sách đoạt giải Stevie® Awards Châu Á-Thái Bình Dương 2019 có 3 công ty/tổ chức đến từ Việt Nam với tổng số giải thưởng đoạt được là 5 giải: 4 Vàng và 1 Bạc. Các công ty/tổ chức Việt Nam nằm trong danh sách đoạt giải bao gồm: DHL Express Việt Nam, Tổng Công ty Cổ phần Bưu chính Viettel và VNPT-VinaPhone.

Giải thưởng Stevie được coi là giải thưởng kinh doanh hàng đầu thế giới, ghi nhận thành tích tại nơi làm việc trong hơn 17 năm qua trong các chương trình như The International Business Awards® và The American Business Awards®. Stevies bắt nguồn từ tiếng Hy Lạp có nghĩa là “đăng quang”.

Stevie® Awards Châu Á-Thái Bình Dương 2019 vinh danh các công ty/tổ chức từ 17 quốc gia bao gồm: Australia, Trung Quốc, Cộng hòa Quần đảo Phi-gi, Hong Kong (Trung Quốc), Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Ma Cao, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Hoa Kỳ và Việt Nam.

Hơn 900 đề cử về đổi mới sáng tạo trong kinh doanh từ 29 quốc gia khu vực Châu Á-TBD đã được xét duyệt trong năm nay ở các hạng mục như Giải thưởng Xuất sắc về Đổi mới Sản phẩm & Dịch vụ, Giải thưởng Đổi mới Quản lý và Giải thưởng Đổi mới Website cùng với nhiều hạng mục khác.

Trong danh sách đoạt giải chung cuộc nhiều nhất năm nay có PT Petrokimia Gresik (Indonesia) với 8 giải Vàng, 9 giải Bạc, 15 giải Đồng Stevie và SM Supermalls (Philippines) với 3 giải Vàng, 25 giải Bạc và 20 giải Đồng Stevie.

Gần 200 giám đốc điều hành trên toàn thế giới đã tham gia vào quá trình đánh giá để xác định những đơn vị đoạt giải Vàng, Bạc và Đồng Stevie.

 “Chúng tôi xin chúc mừng những đơn vị đoạt giải Vàng, Bạc và Đồng Stevie năm nay và mong chờ được ăn mừng thành tích của họ tại Singapore vào tháng 05,” Michael Gallagher, người sáng lập và chủ tịch giải thưởng Stevie cho biết.

Những đơn vị chiến thắng sẽ được trao giải tại gala diễn ra vào thứ 6 ngày 31 tháng 05 tại khách sạn InterContinental ở Singapore.

Tìm hiểu thêm về Giải thưởng Stevie tại http://www.StevieAwards.com.

Các nhà tài trợ và đối tác của Giải thưởng Stevie Châu Á-Thái Bình Dương 2019 bao gồm Adobo Magazine, PR Newswire Asia và BRComm./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục