Cơ hội trở thành thành tỷ phú khi gửi tiền tại HDBank

16:23' - 05/08/2019
BNEWS Đại diện Ngân hàng HDBank cho biết, HDBank đang triển khai chương trình “Gửi tiết kiệm xanh cùng HDBank Tỷ Phú” với giải đặc biệt lên đến 1 tỷ đồng.
Khách hàng gửi tiết kiệm chỉ từ 10 triệu đồng sẽ được nhận mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng Giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng. Ảnh: HDBank

Theo đó, từ ngày 5/8/2019 – 31/10/2019, khách hàng gửi tiết kiệm tại quầy chỉ từ 10 triệu đồng (kỳ hạn từ 1 tháng trở lên) sẽ được nhận mã số dự thưởng tham gia quay số cuối chương trình để có cơ hội trúng Giải Đặc biệt là sổ tiết kiệm 1 tỷ đồng; 1 giải Nhất là sổ tiết kiệm 50 triệu đồng; 3 giải Nhì, mỗi giải là thẻ ATM 30 triệu đồng; 5 chuyến du lịch Philippines ủng hộ đội tuyển Việt Nam tham dự Seagame 30 dành cho giải Ba và 10 cặp vé máy bay Vietjet Air khứ hồi nội địa dành cho khách hàng trúng giải Tư.

Bên cạnh đó, trong suốt 3 tháng diễn ra, mỗi tháng HDBank sẽ tổ chức kỳ quay số trúng thưởng với các giải thưởng hấp dẫn: bộ quà tặng 5 món gồm bộ nồi cao cấp, máy làm sữa chua, đèn Led, bàn là hơi nước, và bình giữ nhiệt; bộ quà tặng Thông minh 3 món gồm máy làm sữa chua, đèn Led và bàn là hơi nước.

Ngoài ra, đối với những khách hàng mới, khách hàng có mức gửi từ 60 triệu đồng trở lên còn được áp dụng ưu đãi tặng thêm mã số dự thưởng và thẻ cào, gia tăng cơ hội trúng thưởng.

Riêng với khách hàng có sinh nhật trong tháng 8,9,10 khi tham gia chương trình sẽ được tặng ngay một bình giữ nhiệt.

Trong suốt chương trình, những phần quà tặng trên sẽ tặng ngay cho khách hàng tham gia qua hình thức thẻ cào trúng thưởng.

Chương trình có tổng giá trị giải thưởng gần 11 tỷ đồng với hơn 23.000 giải thưởng, được áp dụng tại tất cả các điểm giao dịch của HDBank trên toàn quốc.

Đại diện HDBank cho biết thêm, đây là chương trình hướng đến những lợi ích bền vững cho khách hàng.

Qua đó, góp phần khẳng định vị thế HDBank - một Ngân hàng xanh luôn hướng đến sự phát triển an toàn, bền vững với hệ sinh thái xanh rộng lớn bao gồm ngân hàng-tài chính-bán lẻ-tiêu dùng-hàng không, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi được thiết kế sáng tạo, phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng, đáp ứng mọi nhu cầu ngắn hạn và lợi ích dài hạn./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục