Cơ hội nhận hơn 25.000 USD tại giải thưởng thiết kế Lexus 2020

15:15' - 02/08/2019
BNEWS Lexus toàn cầu chính thức thông báo bắt đầu tiếp nhận đăng ký cho cuộc thi thiết kế thường niên năm thứ 8, mang đến cơ hội cho các nhà sáng tạo trẻ thể hiện và phát triển tài năng.
Poster về giải thưởng thiết kế Lexus 2020

Được khởi xướng vào năm 2013 nhằm hỗ trợ và làm bệ phóng cho các nhà sáng tạo tương lai, chương trình đã không ngừng đổi mới và truyền cảm hứng thay đổi thế giới cho thế hệ nhà thiết kế trẻ và mỗi năm lại thu hút ngày càng nhiều thí sinh tham dự trên toàn thế giới. 

Năm 2018 vừa qua, cuộc thi đã nhận được 1.548 ý tưởng thiết kế của các nhà sáng tạo trẻ từ 65 quốc gia, trong đó rất nhiều đề xuất về công nghệ.

Các tác phẩm của thí sinh phải đảm bảo hội tụ đầy đủ 3 triết lí của thương hiệu Lexus bao gồm: Sự thấu cảm tương lai, sáng tạo và lôi cuốn, đặc biệt tác phẩm phải chú trọng vào dự đoán nhu cầu của con người và xã hội trong tương lai. 

Đầu năm 2020, Lexus sẽ công bố 6 thí sinh lọt vào chung kết, họ sẽ được tham dự một chương trình đặc biệt tại New York với sự hướng dẫn của các chuyên gia thiết kế hàng đầu thế giới trong nhiều lĩnh vực. 

Mỗi thí sinh sẽ được hỗ trợ tối đa 3 triệu yên Nhật (tương đương hơn 25.000 USD) để sản xuất mô hình thể nghiệm và trưng bày tác phẩm này tại không gian thiết kế Lexus tại Tuần lễ thiết kế Milan năm 2020.

Giải thưởng thiết kế Lexus sẽ vinh dự công bố người chiến thắng chung cuộc sau khi 6 thí sinh trình bày ý tưởng mô hình thể nghiệm của họ. Phần thuyết trình được diễn ra tại sân khấu chính trong ngày họp báo tại Tuần lễ thiết kế Milan. Danh sách giám khảo và chuyên gia hướng dẫn của Giải thưởng thiết kế Lexus 2020 sẽ được thông báo vào mùa thu năm 2019.

Các nhà sáng tạo trẻ Việt Nam có thể đăng ký tham gia giải thưởng thiết kế Lexus 2020 từ nay đến ngày 14/10/2019 hoặc truy cập trang web chính thức của Lexus Việt Nam tại www.lexus.com.vn để biết thêm chi tiết./.

Xem thêm:

>>Công chiếu phim bom tấn “Đặc vụ Áo Đen: Sứ Mệnh Toàn Cầu” với siêu xe Lexus RC F

>>Lexus Việt Nam giới thiệu mẫu xe coupe thể thao hạng sang RC 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục