Cơ hội mở rộng giao thương từ Triển lãm Top Thai Brands 2019

18:46' - 19/04/2019
BNEWS Với quy mô hơn 250 đơn vị tham gia, Triển lãm Top Thai Brands 2019 là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng và mở rộng kinh doanh.
Các gian hàng tại Hội chợ Triển lãm. Ảnh: Uyên Hương/BNEWS/TTXVN
Tiếp nối thành công từ những kỳ triển lãm trước, từ ngày 9-12/5 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) sẽ diễn ra Triển lãm thương mại “Top Thai Brands” 2019 do Bộ Thương mại Thái Lan, Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh phối hợp với Công ty CP Quảng cáo và Hội chợ Thương mại (Vinexad) đồng tổ chức.

Với hơn 250 gian hàng trưng bày sản phẩm từ hơn 250 đơn vị tham gia, Triển lãm Top Thai Brands 2019 có quy mô nhất và là nền tảng giao thương quan trọng cho các doanh nghiệp tìm kiếm nguồn cung sản phẩm Thái chất lượng, giao dịch thương mại và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

Ngoài ra, triển lãm kỳ vọng sẽ thu hút khoảng 60.000 lượt khách (nhà phân phối, người tiêu dùng) đến tham quan, trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ đa dạng của Thái Lan trong các lĩnh vực thời trang; phụ tùng và phụ kiện ô tô xe máy; sản phẩm dành cho trẻ em; sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ; thực phẩm, đồ uống, đồ gia dụng; thương mại, dịch vụ...

Chia sẻ về Triển lãm “Top Thai Brands 2019”, bà SuparpornSookmark, Giám đốc Thương vụ Thái Lan tại Tp. Hồ Chí Minh khẳng định: Bên cạnh việc xúc tiến thương mại các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu Thái Lan, đây còn là nền tảng mở rộng mạng lưới kinh doanh và phát triển quan hệ đối tác chiến lược giữa doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan.

Do đó, triển lãm lần này phía Thái Lan chú trọng đến những cuộc gặp gỡ giữa các doanh nghiệp. Vì vậy, trong 2 ngày đầu tiên triển lãm sẽ dành riêng cho việc giao thương và hai ngày cuối cùng mở cửa tự do cho khách tham quan khám phá sản phẩm và dịch vụ chất lượng của Thái Lan.

Theo bà SuparpornSookmark, với vai trò là đối tác chiến lược và một người bạn của Việt Nam, Thái Lan sẽ tiếp tục ủng hộ và đồng hành cùng Việt Nam vì sự tiến bộ và thịnh vượng chung của hai nước. Vì thế, hai nước đã và đang nỗ lực đẩy mạnh trao đổi đoàn các cấp, ký kết thỏa thuận hợp tác và tổ chức các buổi giao thương kết nối doanh nghiệp.

Thời gian qua, nhiều tập đoàn Thái Lan đã đầu tư vào Việt Nam và xu hướng đầu tư này vẫn tăng cao bởi đây là một thị trường tiềm năng, tham gia nhiều hiệp định thương mại tự do (FTAs), kinh tế phát triển nhanh, Chính phủ có nhiều chính sách thu hút đầu tư...

Sự kiện“Top Thai Brands” được tổ chức thường niên là minh chứng sinh động cho cam kết của Chính phủ Thái Lan trong việc củng cố quan hệ song phương và đẩy mạnh thương mại hai chiều hướng đến mục tiêu 20 tỷ USD vào năm 2020./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục