Cơ hội du lịch Singapore khi giới thiệu thẻ tín dụng Sacombank cho bạn bè

17:00' - 27/08/2018
BNEWS Chủ thẻ tín dụng quốc tế hiện hữu của Sacombank khi giới thiệu bạn bè, người thân mở thành công thẻ tín dụng tại website https://card.sacombank.com.vn có cơ hội nhận thưởng chuyến du lịch Singapore.
Từ nay đến ngày 31/5/2019, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Thêm bạn – Thêm quà” với ưu đãi hoàn tiền đến 600.000 đồng và chuyến du lịch Singapore dành cho chủ thẻ tín dụng quốc tế hiện hữu giới thiệu bạn bè, người thân mở thành công thẻ tín dụng Sacombank tại website https://card.sacombank.com.vn.

Đặc biệt, người được giới thiệu mở thẻ cũng được tặng 1 triệu đồng, vali du lịch hoặc dù thời trang.

Đối với chủ thẻ tín dụng hiện hữu, Sacombank sẽ hoàn 150.000 đồng với mỗi lượt giới thiệu thành công một thẻ tín dụng hạng Gold hoặc Classic (gồm thẻ Visa Gold/Classic, Visa Ladies First, MasterCard Gold/Classic, JCB Gold, UnionPay), 400.000 đồng với một thẻ tín dụng Visa Platinum hoặc Visa Platinum Cashback và 600.000 đồng với một thẻ tín dụng Visa Signature, World MasterCard hay JCB Ultimate.

Số lượt giới thiệu thành công là không giới hạn. Ngoài ra, khi đạt 5 lượt giới thiệu thành công sớm nhất mỗi tháng trong thời gian chương trình, chủ thẻ sẽ được tặng thêm một chuyến du lịch Singapore.

Người được giới thiệu sẽ nhận một vali du lịch khi mở thành công thẻ tín dụng Visa Signature, World MasterCard, JCB Ultimate, Visa Platinum hoặc Visa Platinum Cashback và có chi tiêu đầu tiên từ 1 triệu đồng qua thẻ trong vòng 2 tháng từ ngày kích hoạt thẻ; nhận dù thời trang khi mở thẻ tín dụng hạng Gold hay Classic và có chi tiêu đầu tiên từ 500.000 đồng.

Thêm vào đó, người được giới thiệu còn nhận 1 triệu đồng khi có giao dịch tối thiểu 2 triệu đồng để mua vé máy bay bằng thẻ Visa Signature/World MasterCard hoặc chi tiêu ăn uống bằng thẻ JCB Ultimate.

Thẻ tín dụng quốc tế Sacombank là phương thức thanh toán hiện đại cho phép khách hàng chi tiêu trước, trả tiền sau với thời gian miễn lãi lên đến 55 ngày mà không cần tài sản đảm bảo.

Chủ thẻ có thể thanh toán, rút tiền trên khắp thế giới, đặc biệt là chạm thẻ không tiếp xúc/điện thoại Samsung (có cài ứng dụng Samsung Pay) lên máy POS NFC để thanh toán và dùng điện thoại (có cài ứng dụng mCard) quét mã QR để thanh toán, rút tiền mà không cần thẻ nhựa; mua sắm trực tuyến; được giảm đến 50% tại hàng trăm điểm chấp nhận thẻ; tích lũy điểm thưởng để đổi quà khi mua sắm; mua hàng trả góp lãi suất 0% mọi lúc mọi nơi.

Điều kiện mở thẻ là thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng trường hợp khách hàng sinh sống tại Hà Nội, TP.HCM và 3 triệu đồng/tháng nếu ở tỉnh thành khác.

>> Sacombank cấp vốn xây dựng Khu công nghiệp – Dân cư Becamex Bình Phước

>> Sacombank Bình Tân chính thức đi vào hoạt động

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục