Cơ hội cho các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc nâng cao giá trị

13:11' - 16/11/2019
BNEWS Trung tâm Đổi mới Kinh tế Sáng tạo Seoul, Cơ quan Thúc đẩy Công nghiệp Seoul và mạng tin tức toàn cầu AVING News sẽ tổ chức "Chương trình Nâng cao giá trị doanh nghiệp" vào ngày 19/11 tới.

Để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các công ty khởi nghiệp Hàn Quốc tiến vào thị trường trong-ngoài nước và thu hút vốn đầu tư qua các phương tiện truyền thông toàn cầu, trong đó có Youtube, sau kết quả thành công của "Chương trình Nâng cao giá trị doanh nghiệp" hồi tháng Chín vừa qua, ban tổ chức quyết định tổ chức sự kiện tương tự lần thứ hai.
Chương trình này sẽ được giới thiệu trên các phương tiện truyền thông ở Hàn Quốc và nước ngoài, như YouTube, Geekazine (Mỹ), Xiao Da Channel (Trung Quốc), Lecafedugeek (Pháp), Vietnam Plus (Việt Nam), MyFatPocket (Singapore), Teman Seoul (Indonesia), IT DongA, Byline Network, Beta News...
22 doanh nghiệp Hàn Quốc sẽ tham gia sự kiện này với hy vọng mở rộng kinh doanh, trong đó có các tên tuổi như công ty Big After, 6IXLAB, LILLYCOVER, OLT POWER, Health Men, MATCH, Fohul Eltech, CIZION, Neosapience, Beauhealline, GUSTAR, GoodByeCar Recycling, Up-Space, Soonsoo Baram, SuperTrack, APC Technology, THE COLORGROUP, YELLOWPUNCH, ITVERS, Muwi và Leverpresso.
Điểm nhấn của sự kiện lần này là các sản phẩm sáng tạo đáng chú ý như kẹo thải độc sau khi hút thuốc của Big After, thiết bị chẩn đoán da thông minh của LILLYCOVER, bộ điều chỉnh điện thế giúp tiết kiệm điện của OLT POWER,  máy lọc không khí của APC Technology hay máy pha cà phê cầm tay của Leverpresso.     
Trung tâm Đổi mới Kinh tế Sáng tạo Seoul đã tổ chức nhiều hoạt động kết nối các hệ sinh thái khởi nghiệp, trong đó có sự tham gia của một số doanh nghiệp khởi nghiệp đến từ Việt Nam./.

>> Nhu cầu đầu tư vào cổ phiếu tại Hàn Quốc gia tăng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục