Chung kết hội thi kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng Honda

16:49' - 24/09/2018
BNEWS Honda Việt Nam vừa tổ chức vòng chung kết hội thi “Kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng xuất sắc 2018” tại Trung tâm Huấn luyện ở Vĩnh Phúc.
Các thí sinh đoạt giải nhất vòng chung kết cuộc thi

Đây là lần đầu tiên hội thi được tổ chức kết hợp với 2 hạng mục thi riêng biệt và 1 hạng mục thi kết hợp dành cho 2 đối tượng thí sinh là kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng của các cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) và hệ thống HEAD trên cả nước.

Các thí sinh sôi nổi trong phần thi lý thuyết tại Vòng chung kết

Hội thi được tổ chức nhằm tạo sân chơi cho các nhân viên quan hệ khách hàng và kỹ thuật viên tại các HEAD không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng và tay nghề trong lĩnh vực của mình, cam kết mang đến những dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Năm nay, hội thi đã thu hút sự tham gia của 525 nhân viên quan hệ khách hàng từ 460 HEAD và 9.082 kỹ thuật viên dịch vụ từ 786 HEAD trên cả nước. Đến với hội thi, các thí sinh đã phải vượt qua 2 vòng sơ khảo, gồm vòng thi lý thuyết và vòng thi thực hành với các nội dung thiết thực, gắn với công việc hàng ngày của mình.

Thí sinh trong phần thi giải quyết tình huống

Sau 2 vòng sơ khảo bao gồm vòng thi lý thuyết và vòng thi thực hành, Ban Tổ chức đã chọn ra 10 thí sinh ở hạng mục nhân viên quan hệ khách hàng và 20 thí sinh dự thi hạng mục giành cho kỹ thuật viên dịch vụ được vào vòng chung kết diễn ra 2 ngày 20 và 21/9 tại Trung tâm Huấn luyện ở Vĩnh Phúc.
Kết quả chung cuộc, giải nhất hạng mục nhân viên quan hệ khách hàng thuộc về thí sinh Phan Thị Phương Thanh đến từ HEAD Dũng Tiến-Cúc Vinh (tỉnh Phú Yên) với giải thưởng là xe máy Vision trị giá 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó là 2 giải nhất cho hạng mục kỹ thuật trưởng và kỹ thuật viên dịch vụ thuộc về 2 thí sinh Biện Công Trạng đến từ HEAD Hòa Bình Minh Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) và Trần Ngọc Xuyên đến từ HEAD Cúc Vinh (tỉnh Phú Yên) với mỗi giải thưởng là xe máy Future trị giá 30 triệu đồng.
Honda Việt Nam cho hay, thông qua hội thi này, Honda Việt Nam mong muốn khuyến khích động viên các kỹ thuật viên dịch vụ và nhân viên quan hệ khách hàng làm việc tại hệ thống hơn 770 HEAD không ngừng nâng cao năng lực. Qua đó, nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng, góp phần vào việc giữ vững vị thế số 1 của mình trong lĩnh vực xe máy tại Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Honda Việt Nam tặng gần 10.000 mũ bảo hiểm cho học sinh

>>Honda Việt Nam đào tạo an toàn giao thông cho gần 2,5 triệu học sinh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục