Chuẩn bị mở 100 đường bay mới, Vietjet Air tuyển số lượng lớn tiếp viên

16:33' - 10/05/2018
BNEWS Để chuẩn bị cho kế hoạch khai thác 100 đường bay quốc tế và nội địa trong năm 2018, Vietjet Air tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc.
Chương trình tuyển dụng lần này phục vụ kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế, trước mắt là Nhật, Australia và tiến tới các thị trường xa hơn của hãng. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Công ty cổ phần Hàng không Vietjet (Vietjet Air) cho hay, để chuẩn bị cho kế hoạch khai thác 100 đường bay quốc tế và nội địa trong năm 2018, Vietjet Air tuyển dụng tiếp viên hàng không trên toàn quốc.

“Đây là đợt tuyển dụng tiếp viên lớn nhất trong năm 2018. Chương trình tuyển dụng lần này phục vụ kế hoạch mở rộng các đường bay quốc tế, trước mắt là Nhật, Australia và tiến tới các thị trường xa hơn của hãng. Năm 2018, Vietjet Air có kế hoạch mở rộng thị trường cả chiều rộng và sâu với tổng số đường bay dự kiến đạt 100 đường, bao gồm 39 đường bay nội địa và 61 đường bay quốc tế”, ông Nguyễn An Di, Giám đốc Nhân sự Vietjet Air chia sẻ.

Về kế hoạch đào tạo, ông Nguyễn An Di cho biết, sau khi hoàn thành các khóa đào tạo nghiệp vụ trong và nước ngoài, các ứng viên trúng tuyến sẽ được bố trí việc làm tại hãng với mức thu nhập tốt, cơ hội di chuyển đến nhiều nước trên thế giới cùng cơ hội thăng tiến cao.

Theo đánh giá của cộng đồng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen, do nằm trong nhóm những nơi làm việc tốt nhất Việt Nam vì vậy các đợt tuyển tiếp viên của Vietjet Air luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của các ứng viên. 

Các ứng viên quan tâm nộp hồ sơ trực tuyến tại crewrecruitment@vietjetair.com từ nay đến hết ngày 15/5/2018 cho đợt tuyển dụng tại Hà Nội và 22/5/2018 cho đợt tuyển dụng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Ứng viên cũng có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại ngày hội tuyển dụng.

Tiêu chuẩn ứng viên: độ tuổi từ 20 – 30; tốt nghiệp từ trung học phổ thông trở lên, trình độ tiếng Anh TOEIC trên 400 điểm hoặc tương đương; ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m70 – 1m80, nữ 1m60 – 1m75 (từ 1m58 đối với ứng viên nữ đã từng là tiếp viên hàng không); có khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt, yêu thích làm việc trong ngành dịch vụ và mang niềm vui đến cho mọi người.

Với việc mở nhiều đường bay trong nước và quốc tế trong thời gian tới nên nhu cầu tuyển dụng tiếp viên hàng không sẽ không ngừng được thực hiện. Ảnh: Quang Toàn/BNEWS/TTXVN

Các ứng cử viên có thể tham khảo thêm về tiêu chuẩn ứng viên tại website www.vietjetair.com, mục cơ hội nghề nghiệp. 
Đại diện Vietjet Air cho hay, việc tuyển dụng sẽ diễn ra tại 2 địa điểm. Cụ thể ngày 17/5/2018 tại Văn phòng Vietjet Air, 302 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội và ngày 24/5/2018 tại Trung tâm Đào tạo Vietjet Air, Tầng 9, CT Plaza, 60A Trường Sơn, Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.

Hiện tại, Vietjet Air đang khai thác 60 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 60 triệu lượt hành khách, với 94 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc), Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                                     
Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục