Chi tiết xe thể thao đa dụng SAV BMW X7 full-size giá 7,5 tỷ đồng

17:01' - 12/07/2019
BNEWS Chi tiết mẫu xe thể thao đa dụng SAV (Sports Activity Vehicle) BMW X7 full-size lần đầu tiên xuất hiện tại thị trường Việt Nam với một phiên bản xDrive40i duy nhất có giá bán 7,5 tỷ đồng.
BMW X7 hoàn toàn mới là mẫu xe mới nhất và lớn nhất trong chuỗi sản phẩm dòng X

BMW X7 hoàn toàn mới được sản xuất tại nhà máy BMW Plant Spartanburg, bang South Carolina, Hoa Kỳ được Thaco và BMW châu Á đưa về phân phối. Đây là một trong những nhà máy sản xuất lớn nhất của Tập đoàn BMW, cũng là nơi ra đời của các thành viên khác trong gia đình BMW X Series như X3, X4, X5 và X6.

Tại Việt Nam, BMW X7 hoàn toàn mới bao gồm 7 chỗ ngồi và được trang bị tiêu chuẩn gói thiết kế Pure Excellence

BMW X7 là mẫu xe lớn nhất trong chuỗi sản phẩm dòng X khi có chiều dài 5.151mm, chiều dài cơ sở 3.105mm, chiều rộng 2.000mm và chiều cao 1.805mm được xem là người dẫn đầu trong “gia đình X”.

Bề mặt X7 khỏe khoắn, vạm vỡ cùng các đường viền chạy dọc thân xe đơn giản, bắt mắt, kéo dài ra đến phần đuôi xe là những đặc điểm nổi bật trong ngôn ngữ thiết kế mới của BMW.

BMW X7 sở hữu lưới tản nhiệt lớn nhất từ trước đến nay cùng đèn pha đôi mỏng kéo dài đến lưới tản nhiệt có tính năng thích ứng thông minh

Xe sở hữu lưới tản nhiệt hình quả thận lớn nhất từ trước đến nay đi kèm đèn pha đôi mỏng kéo dài đến lưới tản nhiệt nhấn mạnh đến chiều rộng, cùng logo BMW trên nắp capo kích thước lớn hơn so với những phiên bản hiện hữu.

Nhìn từ bên hông, BMW X7 trở nên khác biệt so với những thành viên hiện hữu trong gia đình X Series

BMW X7 về Việt Nam được trang bị hệ thống đèn pha cao cấp nhất - BMW Laserlight với tính năng thích ứng thông minh, tự động hạ đèn khi gặp xe khác đi ngược chiều, khoảng cách chiếu sáng tối đa đến 600m; hệ thống đèn LED được thiết kế mới theo hướng mỏng hơn, tích hợp tinh tế vào cản trước.

Phần đuôi của BMW X7 nổi bật và đồ sộ của một mẫu SAV 

Ở phía sau, một thanh chrome nằm ngang nối liền hai bên đèn hậu nhấn mạnh đến chiều rộng và kích thước đồ sộ của chiếc xe. Thiết kế này trước đây chỉ xuất hiện duy nhất trên BMW 7 Series sedan – mẫu xe cao cấp nhất của thương hiệu, nay đã được đưa lên BMW X7 hoàn toàn mới. 

Các đường viền chrome phủ bóng, cùng mâm xe kích thước 21 inch nan chữ Y đặc trưng 

Với gói thiết kế Pure Excellence, hệ thống ống xả kép và cản trước, cản sau đều được viền chrome phủ bóng, mang đến những điểm nhấn độc quyền hơn nữa cho BMW X7. 

Với kích thước được mở rộng, không gian nội thất của BMW X7 rộng rãi cho ba hàng ghế tiêu chuẩn, nội thất ốp gỗ thiết kế đặc biệt nhấn mạnh hơn nữa sự thanh lịch, quý phái trên BMW X7. 

Không gian nội thất của BMW X7

Mẫu SAV full-size đầu tiên này được trang bị tiêu chuẩn vô lăng bọc da thiết kế kiểu thể thao, cửa sổ trời panorama, hệ thống khoang lái trợ lý ảo BMW Live Cockpit Professional, hệ thống hiển thị và giải trí hoàn toàn mới, gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng đều là 12,3 inch.

Mẫu SAV full-size đầu tiên này được trang bị vô lăng bọc da thiết kế kiểu thể thao

Cụm điều khiển iDrive trung tâm của xe được thiết kế lại hoàn toàn mới, có thể kể đến cụm cần số, nút Start/Stop, chụm nút bấm chuyển đổi chế độ vận hành, nút bấm hỗ trợ đỗ xe, phím gạt điều khiển hệ thống treo khí nén hiện đại và tiên tiến hơn. 

Hệ thống hiển thị và giải trí được làm lại hoàn toàn mới, gồm màn hình giải trí trung tâm và bảng đồng hồ phía sau vô lăng đều 12,3 inch

Vị trí ghế lái trên BMW X7 có thể điều chỉnh trượt ghế hành khách về phía trước hoặc sau. Khi cả 7 ghế đều được sử dụng, khoang hành lý của BMW X7 có thể tích 326 lít và đạt 2.120 lít khi gập cả 2 hàng ghế thứ 2 và thứ 3. 

Cụm điều khiển iDrive trung tâm được thiết kế lại hoàn toàn mới

Hơn nữa, hệ thống treo khí nén có thể hạ thấp độ cao cốp xe để chất và dỡ đồ dễ dàng hơn, cốp sau 2 phần riêng biệt đóng mở bằng điện…

Hàng ghế thứ 2 có thể điều chỉnh trượt ngang 14,5 cm. Việc điều chỉnh trượt lên/xuống, gập lưng ghế, đều được điều khiển điện cho cả 3 hàng ghế

Sức mạnh của BMW X7 xDrive40i hoàn toàn mới là khối động cơ 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng, được trang bị gói công nghệ BMW TwinPower Turbo cho công suất tối đa 340 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 450 Nm. Kèm đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động bốn bánh.

Cốp sau 2 tầng riêng biệt và đóng mở bằng điện. Khi gập cả 2 hàng ghế thứ 2 và thứ 3 khoang hành lý có dung tích đến 2.120 lít

Xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong 6,1 giây, tốc độ tối đa 245 km/h và mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình 8,7 lít/100km.

Xem thêm:

>>Thaco hoàn thiện dải sản phẩm ô tô BMW X-series tại thị trường Việt Nam

>>BMW và Daimler AG hợp tác chiến lược phát triển hệ thống xe tự lái

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục