Chi tiết Toyota Camry 2019 vừa ra mắt giá rẻ hơn 100 triệu đồng

10:49' - 28/04/2019
BNEWS Đây là mẫu Camry thế hệ mới 2019 Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về phân phối thay cho lắp ráp trong nước và giá bán rẻ hơn khoảng 100 triệu đồng so với thế hệ cũ.
So với phiên bản cũ, phần đầu xe bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt kép cong và rộng sang 2 bên. Lưới tản nhiệt phía trên, đèn pha mỏng và logo Toyota được thiết kế kết hợp nhằm nhấn mạnh trọng tâm rộng, thấp của mẫu Camry mới.
Nổi bật là thiết kế cabin vuốt dài về phía sau – cột C được cách điệu vuốt xuôi xuống khu vực cốp xe, kết hợp cùng những đường gân nổi sắc nét kéo dài từ đầu xe, dọc theo thân và vuốt tới tận đuôi xe trông chiếc xe khỏe khoắn hơn.
Cũng như chiều cao mui xe, nắp ca-pô và đường gân 2 bên cửa cùng gương xe được sắp xếp lại vị trí mới, giúp người lái có khả năng quan sát tốt hơn.
Cũng giống như thiết kế phong cách ở phần đầu xe, diện mạo mới của phần đuôi xe gây ấn tượng mạnh với những ánh nhìn trực diện từ phía sau, làm tăng dáng vẻ rộng rãi và bề thế vốn có của mẫu xe này.
Ở bên trong, không gian nội thất khoáng đạt hơn, bảng điều khiển trung tâm được làm mới hình chữ Y và được hạ thấp cho dễ sử dụng.
Gần như mọi nút bấm, công tắc, núm điều chỉnh âm thanh và bảng điều khiển điều hòa được thiết kế lại hoàn toàn nhằm cải thiện chức năng, đồng thời sử dụng nhiều vật liệu cao cấp hơn trước.
Camry mới được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại hỗ trợ người lái như màn hình HUD màu hiển thị trên kính lái, màn hình MID 7 inch, kiểm soát hành trình, hệ thống dẫn đường, phanh đỗ và giữ phanh điện tử.
Các hàng ghế được thiết kế hoàn toàn mới với trọng tâm hạ thấp, tựa vai rộng, ôm lấy người lái và hành khách; khoảng trượt về trước/sau của hàng ghế trước được tăng thêm 20 mm lên mức 260 mm giúp việc điều chỉnh ghế ngồi thoải mái hơn.
Thiết kế mới của ghế sau giống ghế trước, nhưng được đẩy sâu hơn về phía sau 50 mm, diện tích bề mặt bệ tựa tay trung tâm ghế sau cũng được tăng thêm khoảng 20% nhằm mang lại sự thoải mái.
Bộ điều khiển cảm ứng ở bệ tựa tay cho phép người ngồi sau điều chỉnh điều hòa, hệ thống âm thanh hay ngả ghế điện.
Mẫu xe Camry mới được trang bị sẵn 3 màn hình hiển thị thông tin gồm, màn hình màu hiển thị thông tin trên kính lái (HUD); màn hình hiển thị đa thông tin MID 7 inch; hệ thống điều chỉnh âm thanh và hệ thống dẫn đường hiển thị hình ảnh 8 inch.
Về khả năng vận hành, Toyota vẫn sử dụng động cơ 2.0 và 2.5 cùng hộp số tự động 6 cấp nhưng được thiết kế toàn cầu mới TNGA giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn đáng kể ở mức 7,56 lít/100km so với 7,8 lít/200km của phiên bản trước.
Qua trải nghiệm ngắn, Camry mới cho khả năng di chuyển mượt mà, giảm thiểu tiếng ồn và độ rung nhờ hệ thống hấp thụ và cách âm thông qua phần mui xe cách âm và cản xe phía trên và phía dưới.
Trang bị công nghệ an toàn hỗ trợ người lái gồm có cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hệ thống theo dõi áp suất lốp, 6 cảm biến quanh xe...
Camry 2019 nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan về có giá rẻ hơn khoảng 100 triệu đồng so với lắp ráp trong nước

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục