Chevrolet mời 1.000 khách hàng trải nghiệm Trailblazer

21:29' - 27/08/2018
BNEWS Chevrolet sẽ mời khoảng 1.000 khách hàng đến tham dự sự kiện Ngày hội SUV Mỹ - American SUV Day để trải nghiệm mẫu xe Trailblazer hoàn toàn mới từ nay đến 9/9 tại Hà Nội và từ 15 đến 23/9 tại Long An.
Mẫu xe thể thao đa dụng Trailblazer cao cấp của Mỹ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5/2018. Ảnh: GM

Ngày hội SUV Mỹ - American SUV Day sẽ tạo cơ hội cho các khách hàng từ 5 đại lý tại Hà Nội cùng 7 đại lý tại Tp. Hồ Chí Minh và Bình Dương đến lái thử mẫu xe bán chạy Trailblazer tại Đồng Mô, Hà Nội và trường đua HappyLand, Long An.

Mẫu xe thể thao đa dụng (SUV) Trailblazer cao cấp của Mỹ chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 5 vừa qua với 4 phiên bản trang bị động cơ 2.5L turbo tăng áp điều khiển cánh biến thiên (2.5L VGT).

Tại sự kiện, khách hàng có thể cầm lái Trailblazer 2 vòng quanh đường thử để trải nghiệm khả năng vận hành và sự an toàn của Trailblazer trong điều kiện đường sá tương tự như những cung đường lái xe hàng ngày.

Trải nghiệm Trailblazer trên đường gồ ghề. Ảnh: GM

Theo đó, trải nghiệm lái trên đường nhựa, khách hàng sẽ thực hiện bài kiểm tra tăng tốc, sau đó là phanh gấp để chứng minh sức mạnh và lực kéo của động cơ cũng như phản ứng của hệ thống lái trên xe, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (PBA).

Bên cạnh đó, người tham gia có thể trải nghiệm hàng loạt tính năng an toàn chủ động tiên tiến của Trailblazer, hỗ trợ đắc lực cho người lái trong những tình huống lái xe dễ bị xao nhãng, gồm cảnh báo va chạm sớm và cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.

Trải nghiệm Trailblazer trên đường sình lầy. Ảnh: GM

Tính năng cảnh báo va chạm sớm cảnh báo người lái khi chiếc xe đang đi quá gần phương tiện trước mặt với tốc độ trên 40km/h, giúp lái xe tránh được nguy cơ va chạm.

Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe sử dụng cảm biến radar để cảnh báo người lái về phương tiện cắt ngang sau xe khi đang lùi xe. Cảnh báo bằng âm thanh và hình ảnh sẽ được kích hoạt trong trường hợp phát hiện thấy có phương tiện đang di chuyển phía sau.

Bên cạnh đó, khách hàng còn trải nghiệm xe trên mặt đường trơn trượt, vượt dốc cao và lội nước sâu đến 800 mm.

Trên những đoạn đường trơn trượt, hệ thống cân bằng điện tử (ESC) của Trailblazer giúp tăng cường tính ổn định trên xe, phát hiện và giảm nguy cơ mất lực kéo trong mọi điều kiện đường sá. Hệ thống kiểm soát lực kéo trên Trailblazer còn giúp ngăn lốp xe không bị trượt khi tăng tốc.

Trải nghiệm Trailblazer vượt dốc cho phép người lái kiểm nghiệm sức mạnh từ động cơ. Ảnh: GM

Thử thách vượt dốc cho phép người lái kiểm nghiệm sức mạnh từ động cơ và khả năng bám đường, chống trơn trượt của hệ dẫn động 4 bánh với hai chế độ: 2 cầu nhanh và 2 cầu chậm ở Trailblazer.

Đồng thời hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA) ngăn không cho xe trôi xuống khi xuất phát ngang dốc cao, trong khi đó hỗ trợ xuống dốc (HDC) tự động duy trì tốc độ và lực phanh để giúp xe ổn định khi xuống dốc đứng.

Ngoài ra, khách hàng còn trải nghiệm 1 thử thách đặc biệt là đánh lái gấp trên mặt đường trơn trượt, mô phỏng tình huống mất lái khi đi các cung đường trơn trượt ít độ bám.../.

Xem thêm:

>>Chevrolet Trailblazer và Colorado với các bài kiểm tra khắc nghiệt với nước

>>Colorado và SUV Trailblazer dẫn dắt doanh số bán hàng trong phân khúc

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục